FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn, "giá bèo" xứ Việt (Kỳ 2)

03/09/2015 15:00 GMT+7

Sau bài viết đầu tiên giới thiệu về 2 vị trí thủ môn và hậu vệ, Thanh Niên Game sẽ mang đến đọc giả kỳ 2 với các cầu thủ chất lượng giá rẻ trong vai trò tiền vệ.

Tiền vệ phòng ngự (DM)

Xabi Alonso (U10)

Là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất trong FIFA Online 3, Alonso đem lại sự an toàn cho hàng phòng ngự với những tình huống truy cản, cắt bóng từ giữa sân vô cùng chuẩn xác. Không những thế đây cũng là cầu thủ thường xuyên lùi về khá sâu ở sân nhà hỗ trợ phòng ngự và nhanh chóng lấp vào vị trí mà các hậu vệ bỏ trống. Có thể nói Alonso không hề thua kém gì các tiền vệ phòng ngự chất lượng khác như Pogba (W14), Toure (W14) và Essien (08). Thậm chí Alonso được đánh giá vượt trội hơn với khả năng phát động tấn công từ sân nhà vô cùng chuẩn xác thể hiện qua chỉ số ẩn Long Passer (Chuyền dài) và Play Maker (Phát động tấn công).

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 9.000.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 4.700.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Tiền vệ phòng ngự bậc nhất trong FIFA Online 3

Sami Khedira (U10)

Một tiền vệ đang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có khả năng phòng ngự khá tốt nhưng ít được để ý - Sami Khedira. Điểm mạnh của Khedira là thể lực dồi dào (86) giúp anh có thể thi đấu bao sân rất tốt, đeo bám cực kỳ khó chịu. Không những vậy, việc sở hữu chiều cao khá vượt trội (1,89m) giúp anh có thể phá giải những tình huống bóng bổng đối phương treo vào khá tốt. Đặc biệt giá tại thị trường Việt Nam chỉ bẳng 1/10 giá tại Hàn Quốc.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 6.500.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 650.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Khedira mùa U10

Sergio Busquets (U10)

Phía bên kia chí tuyến của Real Madrid, tiền vệ phòng ngự của Barcelona là lựa chọn không tồi cho vị trí tiền vệ đánh chặn. Luôn túc trực tại những điểm nóng trên sân, Busquets ngăn chặn những tình huống lên bóng khá tốt, đặc biệt là cản phá những qua chọc khe bổng (Q + W) vô cùng khó chịu của đối phương. Khi cần thiết, Busquets có thể lùi về thi đấu ở hàng hậu vệ với chỉ số ở hàng phòng ngự không hề thua kém các hậu vệ chất lượng khác.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 6.400.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 900.000 EP.

 FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Busquets mùa U10

Tiền vệ trung tâm (CM)

Anderson (U10)

Là mùa giải tốt nhất của tiền vệ người Brazil trong màu áo "quỷ đỏ". Anderson được các game thủ Hàn Quốc đánh giá khá cao với khả năng thi đấu đa dạng ở nhiều vị trí. Đặc biệt với thể hình thuộc loại Hypertrophy (phì), Anderson có lợi thế khá lớn trong những pha tranh chấp tay đôi ở khu vực giữa sân. Cùng với đó là chỉ số ẩn Play Maker (Phát động tấn công) giúp cho người chơi hoàn toàn có những pha treo bóng nguy hiểm từ phần sân nhà cho các tiền đạo có tốc độ tốt di chuyển và dứt điểm.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 37.000.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 5.000.000 EP.

 FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Anderson mùa U10

Iniesta (U10)

Cũng giống như Anderson, Iniesta là tiền vệ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên, thể hình khá nhỏ bé và chiều cao thuộc dạng khiêm tốn (1,69m) khiến nhiều huấn luyện viên khá e dè khi sử dụng cầu thủ này. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích lối chơi tinh tế và khéo léo thì Iniesta chính là "nhạc trưởng" mẫu mực cho đội bóng của bạn.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 7.500.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 1.700.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Chỉ số Inieta mùa U10

Tiền vệ tấn công (AM)

Mesut Ozil (U10)

Đại diện tiêu biểu cho những tiền vệ công chất lượng bậc nhất trong FIFA Online 3 không thể không nhắc đến cái tên Mesut Ozil mùa giải U10. Đây cũng là mùa giải đỉnh cao của anh khi là nhân tố không thể thiếu giúp "cỗ xe tăng" Đức tiến đến vòng bán kết World Cup. Sở hữu  khả năng kiến tạo thượng thừa, những đường chuyền bóng của Ozil có khả năng tạo đột biến cao, hay những lúc cần thiết anh hoàn toàn có thể dùng kỹ năng của mình để qua bóng và tung ra những pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Điểm yếu của Ozil là thể hình khá nhỏ bé, dễ bị các hậu vệ của đối phương hất văng ra khỏi bóng.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 3.500.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 700.000 EP.

FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

"Nhạc trưởng" tài hoa cho đội bóng Mesut Ozil mùa U10

Tiền vệ chạy cánh (RM/LM)

Gareth Bale (U10)

Mùa giải hoàn hảo nhất của tiền vệ xứ Wales có vẻ như vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ phần đông người chơi Việt Nam khi giá trị của anh vẫn thấp hơn đôi chút so với mùa W14. Sở hữu dàn chỉ số trội hơn hoàn toàn so với Bale(W14), Bale(U10) là một phiên bản cải tiến vượt trội từ chỉ số cho đến ngoại hình. Đặc biệt là trong mùa giải U10, Bale vẫn còn thi đấu trong màu áo Tottenham Hotspur ở vai trò hậu vệ cánh trái. Vì vậy trong những trường hợp cần thiết, các huấn luyện viên hoàn toàn có thể tin tưởng kéo Bale (U10) về thi đấu ở hàng phòng ngự.

  • Giá tại TCCN Hàn Quốc: 22.000.000 EP.
  • Giá tại TCCN Việt Nam: 7.000.000 EP.

 FIFA Online 3: Hàng chất xứ Hàn,

Phiên bản cải tiến đầy mạnh mẽ và chất lượng Bale mùa U10

Chúc các bạn có thêm những lựa chọn mới cho đội hình của mình. Mời các bạn đón đọc kỳ cuối với những cầu thủ ở hàng tiền đạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.