FIFA Online 3: Hướng dẫn sút Penalty vào 100% trong New Engine

21/04/2016 12:00 GMT+7

Bằng cách tận dụng góc bug của FIFA Online 3 New Engine, những cú sút 11m của bạn sẽ có tỉ lệ thành công 100%.

Trong FIFA Online 3 phiên bản New Engine thì việc sút phạt đền (Penalty) đã không còn dễ dàng như trước. Rất nhiều game thủ gặp khó khăn khi thực hiện những quả 11m và dẫn đến thua tức tửi trong những trận đấu giằng co với tỉ số hòa.

Với cách sút và bắt Penalty thông thường, bạn có thể tham khảo tại đây:

>>Hướng dẫn sút và bắt Penalty trong bản New Engine

Còn với cách sút dưới đây, tỉ lệ thành công của bạn trong game sẽ là 100%. Thật vậy, cách sút 11m này vô cùng khó chịu và nếu bạn sút đúng cách thì sẽ chẳng có thủ môn nào có thể cản phá được. Dĩ nhiên, nếu bạn sút sai quy cách thì sẽ dẫn đến những pha "bắn chim" không tưởng. Cách sút 11m này xoay quanh việc tận dụng góc bug trong phiên bản New Engine, do là góc bug nên thủ môn dù có bắt bài hoặc đứng ngay vị trí đó cũng khó lòng cản được.

FIFA Online 3: Hướng dẫn sút Penalty vào 100% trong New Engine

Cách sút:

Bước 1: Bạn sẽ sút chính diện nên không cần phải chỉnh góc qua lại, bạn chỉ cần quan sát và canh kĩ con lăn vào chính giữa (màu xanh) rồi lên lực sút tầm 2/3.

FIFA Online 3: Hướng dẫn sút Penalty vào 100% trong New Engine

Bước 2: Sau khi cầu thủ chạy đà những bước đầu, bạn nhấn tiếp phím mũi tên lên (↑) trong vòng 2 đến 2,5 giây rồi thả ra. Nếu thành công, bóng sẽ đi vào lưới ở góc cao chính diện cầu môn, còn ngược lại như đã nói ở trên sẽ là "bắn chim". Bạn cũng có thể chỉnh bóng chệch hướng một chút bằng cách nhấn nhẹ hướng muốn qua sau khi canh xong mũi tên lên và thả cùng lúc ra để bóng có thể đi xéo qua một tí nhằm tăng độ khó cho cú sút.

Video hướng dẫn đá penalty trong New Engine (FIFA Online 3 - Legend chia sẻ)

Trên đây là cách tận dụng góc bug của FIFA Online 3 New Engine để sút Penalty thành công 100%. Chúc các game thủ bình tĩnh, tự tin để thực hiện những cú sút 11m tung lưới đối thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.