FIFA Online 3: Luka Modric - Nhạc trưởng đích thực của Croatia

13/06/2016 13:01 GMT+7

Nhìn cách mà Luka Modric thi đấu trước Thổ Nhĩ Kỳ, ai cũng hiểu được vì sao anh lại có thẻ World Best trong FIFA Online 3.

Luka Modric, tiền vệ người Croatia đang thi đấu cho câu lạc bộ (CLB) Real Madrid là một tiền vệ trung tâm cực kì xuất sắc ngoài đời lẫn trong game FIFA Online 3. Sau bảng cập nhật Euro, thẻ 16EC của Modric đã ra mắt và hiện đang dao động ở mức 30 triệu cho thẻ +1.

FIFA Online 3: Luka Modric - Nhạc trưởng đích thực của Croatia

Luka Modrid trong màu áo CLB Real Madrid

Nhìn cái cách mà Modric đi bóng trước một rừng cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đêm qua, khán giả khó tính nhất cũng phải gật gù thích thú. Không còn quá nhiều tiền vệ nghệ sĩ kiểu Modric, Pirlo v.v. trong bóng đá hiện đại ngày nay. Dáng người mảnh khảnh, nhỏ con, chỉ cao 1m74 nhưng khả năng giữ bóng của anh phải thuộc hành thượng thừa (chỉ số giữ bóng 89). Thế nên, hậu vệ đối phương khó lòng cướp bóng trong chân Modric bởi khả năng đi bóng của anh vô cùng ảo diệu (chỉ số rê bóng 90, khéo léo 89).

FIFA Online 3: Luka Modric - Nhạc trưởng đích thực của Croatia

Luka Modrid trong màu áo CLBTottenham Hotspur

Với sở trường là vị trí tiền vệ trung tâm (CM) trong lối chơi của toàn đội, Modric vô cùng xuất chúng trong khâu kiến tạo cơ hội cho đồng đội bằng những đường chuyền ngắn, chuyền dài chính xác tới từng... milimet. Thật vậy, chỉ số chuyền ngắn và chuyền dài của Modric trong game đều ở mức 90, con số rất cao cho một tiền vệ kiến thiết.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận gặp người Thổ, chúng ta có thể thấy Modric lên công về thủ nhịp nhàng như thế nào. Anh có khả năng hóa giải các đợt tấn công dễ dàng cũng như phát động tấn công chớp nhoáng, tương ứng với đó là chỉ số xoạc bóng 85, tầm nhìn 84 và tăng tốc 82.

FIFA Online 3: Luka Modric - Nhạc trưởng đích thực của Croatia

Anh là một tiền vệ trung tâm tuyệt vời trong FIFA Online 3

Về khả năng sút xa, chúng ta đã thấy cú bắt volley ngoạn mục từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Thổ Nhĩ Kỳ tối qua của anh. Trong game, chỉ số sút xa của anh là 82 giúp Modric có thể tung ra những cú sút đầy hiểm hóc, làm bất ngờ đối phương. Tuy nhiên, chỉ số sút xoáy 75 và vollry chỉ là 68 trong game chưa phản ánh đúng thực lực của tiền vệ người Croatia.

Tóm lại, tiền vệ Luka Modric là một mẫu tiền vệ trung tâm "đắt xắt ra miếng", một nhạc trưởng thực thụ trong FIFA Online 3. Anh phù hợp với rất nhiều đội hình và xứng đáng để các HLV bỏ tiền tậu về thẻ 16EC trong mùa Euro này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.