FIFA Online 3: Người loại Manchester City khỏi Champions League là ai?

16/03/2017 12:29 GMT+7

Tiền đạo trẻ 18 tuổi của Pháp - Kylian Mbappe đã khiến Manchester City phải nói lời chia tay với đấu trường Champions League năm nay.

Chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe, ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu và hiện đang là nhân tố cực kì quan trọng trong đội hình U20 Pháp lẫn câu lạc bộ AS Monaco.  Đêm qua, anh đã khiến cổ động viên của Manchester City phải chết lặng khi ghi bàn thắng mở tỉ số để AS Monaco bắt đầu màn lội ngược dòng không tưởng, lật đổ Man City ở sân Louis II.
Trong một ngày mà hàng thủ của Manchester City thi đấu thiếu tập trung, Kylian Mbappe đã trừng trị đối thủ của mình bằng bàn thắng ngay phút thứ 8. Thiếu vắng đi "mãnh hổ" Radamel Falcao vì chấn thương, Kylian Mbappe đã xuất sắc mở tỉ số, tạo đà hưng phấn cho đội nhà hạ gục Manchester City với tỉ số chung cuộc 3-1.
Mbappe mở tỷ số cho AS Monaco (Ảnh: Thanh Niên Thể Thao)
Trong FIFA Online 3do là một cầu thủ trẻ nên Kylian Mbappe có chỉ số chỉ dừng ở mức trung bình khá với chỉ số tổng 64 cho thẻ mùa 16, nổi bật nhất là 2 chỉ số tăng tốc 74 và tốc độ 72. Thi đấu ở vị trí chạy cánh (LW), Kylian Mbappe đang tiếp bước con đường của huyền thoại bóng đá Pháp Thierry Henry, trở thành một tiền đạo đầy hiệu quả trên hàng công với bản năng của một tay săn bàn thứ thiệt (16 pha lập công, 10 pha kiến tạo tính trên mọi mặt trận).
Chỉ số của Kylian Mbappe trong FIFA Online 3
Dĩ nhiên, anh chỉ mới 18 tuổi, còn rất nhiều thời gian để trở thành một siêu sao và giải World Cup U20 sắp tới diễn ra tại Hàn Quốc sẽ là cơ hội để Kylian Mbappe tỏa sáng. Trong tương lai, Kylian Mbappe chắc chắn sẽ được "tăng lực" trong FIFA Online 3 nếu như anh vẫn tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao như vậy. Đây sẽ là một tiền đạo trẻ sáng giá cho những game thủ đang tìm kiếm các tài năng trẻ, một "tiểu Henry" đang vươn mình tỏa sáng trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.