FIFA Online 3: Những giờ khắc điên rồ của thị trường chuyển nhượng

13/09/2015 11:35 GMT+7

Các cầu thủ bốc hơi trong chớp mắt trong Thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 sau khi vừa ghi bàn ngoài đời, đó có thể xem như là điều điên rồ nhất của FIFA Online 3 tại thời điểm hiện tại.

FIFA Online 3: Những giờ khắc điên rồ của Thị trường chuyển nhượng

Rạng sáng hôm nay (13.8.2015) người hâm mộ Manchester United lại được sống lại những giờ phút hào hùng trong trận gặp đại kình địch Liverpool ngay trên sân nhà. Chỉ trong 45 phút của hiệp thi đấu thứ hai đã có tới 4 bàn thắng được ghi dành cho cả hai đội bóng, trong đó Quỷ Đỏ có được 3 bàn và một trong số đó là một pha độc diễn của chàng cầu thủ chỉ mới 19 tuổi vừa chuyển về Manchester United bằng bản hợp đồng khủng - Anthony Martial.

FIFA Online 3: Những giờ khắc điên rồ của Thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3: Những giờ khắc điên rồ của Thị trường chuyển nhượng 

Các cầu thủ vừa ghi bàn xong thì sẽ biến mất trong Thị trường chuyển nhượng

Quay trở lại với FIFA Online 3 tại máy chủ Việt Nam, trong suốt 45 phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, thị trường chuyển nhượng vẫn chưa hề có bất kỳ một dấu hiệu thay đổi nào. Thế nhưng chỉ bằng một bàn thắng của D.Blind và tiếp theo đó là hàng loạt những bàn thằng đẹp mắt thì thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 đã có một phen náo động.

Những cầu thủ vừa ghi bàn cho cả hai CLB đã biến mất chỉ trong vài giây sau khi. Không những thế, ngay cả những cầu thủ có một ngày thi đấu suất sắc cũng đều lần lượt tăng giá chỉ vài phút sau khi trận đấu vừa khép lại.

FIFA Online 3: Những giờ khắc điên rồ của Thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3: Những giờ khắc điên rồ của Thị trường chuyển nhượng

Mặc dù vẫn còn xuất hiện nhưng đó chỉ là những thẻ cộng cao và có giá khá đắt

Có thể thấy, thị trường chuyển nhượng của FIFA Online 3 cũng khá phụ thuộc vào những diễn biến và kết quả trên sân cỏ nơi các đội bóng vẫn đang tìm kiếm những chiến thắng. Mặc dù những cái tên như A.Martial trong FIFA Online 3 có chỉ số là khá thấp và gần như vô danh trước khi được chuyển đến đội bóng lớn nhưng cũng có khá nhiều game thủ vẫn ngày đêm săn tìm các cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 với một mong ước các cầu thủ đó sẽ được gia tăng chỉ số thật cao và họ sẽ bán đi kiếm lời hay thậm chí ép thẻ rồi giữ lại để sử dụng.

FIFA Online 3: Những giờ khắc điên rồ của Thị trường chuyển nhượng

Chỉ cần ngoài đời chơi tốt là giá trong game sẽ tăng rất nhanh

Tưởng chừng như game và đời thực là khác nhau, thế nhưng với FIFA Online 3 đó lại là một khái niệm không hoàn toàn đúng, nhất là với thị trường chuyển nhượng. Một cầu thủ mà ai cũng nghĩ rằng sẽ khó có thể ngay lập tức hòa nhập vào CLB chứ chưa nói đến việc ghi bàn thì nay đã chứng tỏ hoàn toàn khác, và cũng chính điều này cũng vô tình làm ảnh hưởng đến cả những game thủ và vô hình chung cũng làm cả thị trường chuyển nhượng FIFA Online 3 có những giờ khắc thật điên rồ và khó tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.