FIFA online 3: Những gương mặt mới tại Super League 2015

20/10/2014 17:00 GMT+7

Sau 2 ngày thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, Super League mùa Xuân 2015 đã tìm ra được những gương mặt mới tham dự giải đấu cao nhất của FIFA Online 3.

Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

Các VĐV thi đấu play-off  Super League (SPL) FIFA Online 3 (Ảnh: Trang chủ giải đấu) 

Vòng thi đấu Play-off của Super League 2015 diễn ra vào ngày 18.10 với giải Cá nhân và 19.10 với giải Đồng đội.

Các cặp đấu diễn ra với thể thức Bo2 (đấu 2 trận) giống như Super League mùa Hè 2014. Quy tắc tính điểm cũng tương tự  và quan trọng nhất là các VĐV phải thi đấu đội hình 50 cầu thủ do BTC chỉ định.

Những cái tên mới được thăng hạng đều đã “xưng bá” ở VE League A nhiều mùa qua. Họ đã thi đấu đầy bản lĩnh, quyết tâm và thể hiện được phong thái thi đấu của những VĐV chuyên nghiệp.

Bảng A - Giải Cá nhân

 Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

Kết quả thi đấu Bảng A của giải Cá nhân

Cục diện Bảng A không có quá nhiều bất ngờ. Nhất Huy vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi toàn thắng cả 3 lượt trận và dễ dàng trụ hạng. Trái ngược với anh, Nhật Trúy không thể hiện được nhiều như lúc anh thi đấu ở Super League mùa giải trước và không giành được dù chỉ một trận hòa.

Hai VĐV còn lại là Tiến Trung và Duy Nghĩa đã thi đấu rất nỗ lực. Lượt trận đối đầu của 2 VĐV này đã kết thúc với những tỉ số “không tưởng” lần lượt là 6 – 2 và 2 – 5. Dù Duy Nghĩa và Tiến Trung có cùng 4 điểm sau 3 lượt trận, nhưng Duy Nghĩa có hiệu số tốt hơn nên được quyền chiếm giữ vị trí thứ hai và tránh phải thi đấu play-off một lần nữa.

Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

BXH Bảng A Cá nhân Super League 2015

Bảng B - Giải Cá nhân

 Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

Kết quả thi đấu Bảng B của giải Cá nhân

Nếu Nhất Huy thể hiện thực lực và kinh nghiệm rất chênh lệch với các VĐV khác thì ở Bảng B, các VĐV lại có trình độ khá tương đồng.

Ngay cả một game thủ đầy kinh nghiệm trên đấu trường SPL như Nhật Khánh cũng không thể giành được một chiến thắng nào. Ở các lượt đấu, anh đều là người thua ở trận đầu tiên. Kết quả là phải nhờ đến luật hiệu số, Nhật Khánh mới giành được vị trí thứ hai và trụ hạng thành công.

Trong khi đó, Văn Nga dù là VĐV xếp cuối cùng trong danh sách các VĐV được thăng hạng, nhưng anh lại là VĐV duy nhất giành được 1 chiến thắng trong bảng đấu khắc nghiệt này. Qua đó giúp anh chiếm vị trí đầu BXH và nắm chắc 1 suất thăng hạng.

 Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

BXH Bảng B Cá nhân Super League 2015

Kết quả trận đấu Play-off  tranh vé vớt hạng 3

Tiến Trung và Quốc Vương không còn xa lạ với nhau khi từng chạm trán nhiều lần ở VE League A. Tuy nhiên, diễn biến lượt đấu lại khá bất ngờ khi Tiến Trung lại dễ dàng chiến thắng với tỉ số lần lượt là 4 – 1 và 4 – 0. Dù đã lợi dụng sự thiếu tập trung của Tiến Trung ở trận đấu thứ 3 và giành được 1 trận thắng, nhưng Quốc Vương vẫn không thể xoay chuyển được cục diện khi ở trận đấu thứ tư, Tiến Trung vẫn chiến thắng với tỉ số 3 – 1.

Kết quả: Tiến Trung thắng

 

Bảng A - Giải Đồng đội

 Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

Kết quả thi đấu Bảng A của giải Đồng đội

Có một điều khá bất ngờ, đó là dù “đội sổ” trên BXH Super League vừa qua, nhưng Đà Nẵng 9x Storm 2 lại thể hiện một bộ mặt cực kỳ khác lạ. Ở 2 trận đầu tiên, họ đều giành chiến thắng với một thế trận “đè bẹp” đối thủ. Dù để thua ở lượt trận cuối cùng, nhưng Đà Nẵng 9x Storm 2 vẫn đảm bảo cho mình một vị trí nhất bảng và chắc suất trụ hạng thành công.

Trong khi đó, King Shark Bình Dương dù đã rất nỗ lực nhưng không thể có một kết quả có lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Lion King 1 Hà Nội. Thất bại nặng nề trước Đà Nẵng 9x Storm 2 ngay ở trận đầu tiên đã tạo nên một áp lực lớn cho họ. Cuối cùng, King Shark Bình Dương đành ngậm ngùi nhường suất thăng hạng trực tiếp cho Lion King 1 Hà Nội và Đà Nẵng 9x Storm 2.

Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015 

BXH Bảng A Đồng đội Super League 2015

Bảng B - Giải Đồng đội

 Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

Kết quả thi đấu Bảng B của giải Đồng đội

Hai đại diện của SPL là Đà Nẵng FFG và Hà Nội Siêu Việt FC đều thi đấu rất mờ nhạt. Trong khi 2 đối thủ vừa thăng hạng là 4Eve Royal và Legend Center Thanh Hóa lại thể hiện sự khao khát lớn được lên chơi ở SPL.

Xét tổng thể, 4Eve Royal rất xứng đáng giành được vị trí số 1 trên BXH. Họ toàn thắng trong tất cả các trận và chỉ có trận đấu cuối cùng, khi mà việc thắng thua của họ không còn quan trọng thì Hà Nội Siêu Việt FC mới có thể buộc 4Eve Royal chia điểm.

Chào đón những gương mặt mới tại Super League 2015

BXH Bảng B Đồng đội Super League 2015

Kết quả trận đấu Play-off  tranh vé vớt hạng 3

Nếu ở giải Cá nhân, lượt đấu play-off thuộc về 2 VĐV đến từ VE League A, thì ở giải Đồng đội, mọi chuyện ngược lại. King Shark Bình Dương và Đà Nẵng FFG hiểu rõ nhau vì đã phải cùng cạnh tranh khốc liệt ở giai đoạn giữa  mùa giải SPL mùa trước. Đó là lý do khiến cho lượt đấu play-off này rất kịch tính và căng thẳng.

King Shark Bình Dương và Đà Nẵng FFG đã thay nhau… giành chiến thắng. Nếu trận đầu chịu thất thủ với tỉ số 2 – 3 thì ngay trận đấu sau đó, Đà Nẵng FFG lại giành chiến thắng với tỉ số 5 – 3. Trận đấu thứ tư và thứ năm lại lặp lại với kịch bản cũ, khi mà King Shark Bình Dương giành chiến thắng 3 – 1 trước nhưng lại chịu thất bại ở trận đấu thứ tư với tỉ số 0 – 2.

Trận đấu cuối cùng diễn ra cực kì khắc nghiệt. Cả 2 đội đều thận trọng triển khai bóng và phòng ngự. Tuy nhiên, trong một ngày may mắn, Đà Nẵng FFG đã là đội giành chiến thắng với tỉ số sát sao 2 – 1.

Kết quả: Đà Nẵng FFG thắng

5 gương mặt giải Cá nhân vượt qua vòng loại:

  • Biện Tấn Nhất Huy
  • Đặng Duy Nghĩa
  • Huỳnh Văn Nga
  • Lê Nhật Khánh
  • Nguyễn Tiến Trung

5 đội giải Đồng đội vượt qua vòng loại:

  • Đà Nẵng 9x Storm 2
  • Lion King Hà Nội 1
  • 4Eve Royal
  • Legend Center Thanh Hóa
  • Đà Nẵng FFG

Những cái tên trên đã giành được vé tham dự Super League 2015. Họ sẽ tranh tài cũng những gương mặt đã vào thẳng. Tổng cộng mỗi nội dung Cá nhân và Đồng đội sẽ có 10 VĐV/đội tham dự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.