FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

09/12/2015 11:00 GMT+7

Bản cập nhật tháng 12 vừa qua của FIFA Online 3 có lẽ là một trong số ít những lần cập nhật được đông đảo game thủ quan tâm chú ý rất nhiều. Vậy liệu trong bản cập nhật lần này, game thủ có thể sở hữu cho mình những tuyệt chiêu nào để giúp mang đến lợi ích lớn cho đội bóng?

Tháng 12 đối với các game thủ FIFA Online 3  thực sự là quãng thời gian "sống trên thiên đường", không chỉ với những tin tức liên tục về việc cập nhật chỉ số cầu thủ, mà còn là cột mốc mang đậm tính lịch sử khi xuất hiện những thẻ cầu thủ mùa World Cup 2006 và 20 thẻ World Legend. 

Chưa hết, trong bản cập nhật tháng 12 vừa qua, game thủ FIFA Online 3 còn chứng kiến những thay đổi mang tính tích cực khi xuất hiện chế độ chơi mới (LIVE) gồm hai tính năng Live Boost và Exhibition với khá nhiều điều mới mẻ, cũng như phiên bản 2.0 của hệ thống Huấn luyện viên (HLV). Vậy với những thay đổi vừa qua trong FIFA Online 3, liệu game thủ có thể sử dụng những mẹo gì để giúp đội bóng của mình có được những lợi ích nhiều nhất?

Tính năng Live Boost

Có thể dễ dàng nhận định, Live Boost là một tính năng rất đặc biệt, tạo ra sự gắn kết chặt chẽ giữa FIFA Online 3 và bóng đá thực hơn bất cứ tính năng nào mà game thủ đã từng trải nghiệm trong trò chơi. Với những cầu thủ suất sắc nhất trong tuần đến từ 5 giải đấu danh giá là Premier League, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga (Mỗi giải đấu gồm 18 cầu thủ), game thủ sẽ chỉ cần sưu tầm đủ 11 cầu thủ của một giải đấu bất kỳ sẽ được nhận một phần quà là Thẻ EP Live Boost khá chất lượng. Thế nhưng, việc sưu tầm đủ 11/18 cầu thủ của một giải đấu cũng không hề dễ dàng gì, nhất là khi những thẻ cầu thủ này đang được tăng chỉ số và có rất nhiều game thủ săn lùng. Game thủ sẽ làm thế nào với những khó khăn này?

Một chút may mắn và một chút tính toán sẽ giúp game thủ vượt qua những khó khăn trong việc săn lùng phần quà hấp dẫn mà tính năng Live Boost mang đến. Và điều quan trọng nhất, cũng chính là điều game thủ cần phải nhớ nếu muốn sở hữu cho mình những thẻ cầu thủ nằm trong danh sách Live Boost: cầu thủ được mở ra từ các thẻ mùa giải cũng như tất cả các chức năng có thể kiếm được thẻ cầu thủ.

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

Nói đến đây, chắc chắn game thủ cũng có thể hình dung cho mình một số cách để có thể mở thẻ cầu thủ Live Boost mà Thanh Niên Game sắp giới thiệu đến như: mở thẻ từ các phần quà khi thi đấu, mua thẻ cầu thủ All từ Shop, mua thẻ cầu thủ Live Bosst từ thị trường chuyển nhượng và trao đổi cầu thủ. Sự thật, với những cách làm vừa nêu, game thủ hoàn toàn có thể kiếm cho mình những thẻ Live Boost và thậm chí là kiếm lời từ những cách làm này.

Lời khuyên khi sử dụng tính năng Live Boost: không nên quá sa đà vào những giải đấu có các cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao như EPL hay La Liga, trừ khi những cầu thủ có trong danh sách Live Boost có giá hàng trăm hay hàng triệu EP đang nằm sẵn trong đội hình của game thủ. Hãy ưu tiên những giải đấu có chất lượng cầu thủ kém hơn như Serie A hay Ligue 1 vì giá cầu thủ tại những giải đấu này thường không quá đắt đỏ.

Mở thẻ và trao đổi cầu thủ

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

Với cách làm này, game thủ nên sử dụng tối đa các thẻ mùa giải của mình để có thể hi vọng may mắn sẽ đến khi mở ra các thẻ có giá trị cao, cũng như mở được các thẻ Live Boost bằng cách mở thẻ sẵn có từ phần thưởng thi đấu hoặc mua những thẻ cầu thủ All mùa giải hiện tại trong Shop. Lời khuyên với các game thủ khi sử dụng cách làm này là hãy mở rộng tối đa danh sách cầu thủ sở hữu bằng cách mua vật phẩm tăng số lượng cầu thủ, tiếp theo hãy sử dụng nguồn vốn EP sẵn có để mua càng nhiều càng tốt gói thẻ All và tiến hành mở thẻ.

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

Chắc chắn một điều, với càng nhiều thẻ All thì cơ hội game thủ sở hữu những thẻ cầu thủ Live Boost sẽ càng cao. Không chỉ thế, trong quá trình mở thẻ, game thủ hoàn toàn còn có thể mở ra cho mình những cầu thủ có giá trị để bán đi thu hồi vốn hay thậm chí là kiếm lời. Kế tiếp, với những thẻ cầu thủ có chỉ số cũng như giá trị thấp và nằm ngoài danh sách Live Boost, game thủ sẽ tiếp tục sử dụng chức năng trao đổi cầu thủ vì đây lại là nơi dễ dàng kiếm được những khoản EP và nếu may mắn hơn sẽ nhận được tiếp những thẻ Live Boost.

Mua thẻ cầu thủ Live Boost

Một trong những điều khó khăn nhất trong tính năng Live Boost này là tìm kiếm và mua thẻ cầu thủ trực tiếp từ thị trường chuyển nhượng. Khó khăn ở đây là việc những cầu thủ thường xuyên không xuất hiện trong thị trường chuyển nhượng, và nếu xuất hiện thì chỉ trong tích tắc cũng sẽ biến mất khiến game thủ khá nản lòng khi muốn sở hữu cho mình thẻ Live Boost này.

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

Vậy có cách nào để có thể săn lùng những thẻ "hiếm trong tuần" này? Khá đơn giản, bạn chỉ việc chờ đợi đến những ngày cuối cùng của từng đợt Live Boost hoặc chọn những "khung giờ vàng" để khiến việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vì sao? Bởi một lý do cũng đơn giản không kém: hầu hết các game thủ đều muốn sở hữu những thẻ Live Boost thật sớm đã khiến Thị trường chuyển nhượng trở nên khó lường, thế nhưng vì mỗi game thủ chỉ có thể nhận được một phần quà duy nhất trong tuần nên càng về những ngày cuối cùng thì các cầu thủ này lại càng được bày bán nhiều hơn và với giá cũng thấp hơn. Còn về "khung giờ vàng", game thủ hãy chọn những khoảng thời gian mà có ít những game thủ khác đang truy cập thì sẽ tránh đi phần nào tình trạng vừa thấy rao bán đã biến mất.

Hệ thống Huấn luyện viên 2.0

Cũng trong bản cập nhật tháng 12 vừa qua, hệ thống Huấn luyện viên (HLV) phiên bản mới cũng đã được ra mắt game thủ với nhiều điều đặc biệt. Trong đó là sự xuất hiện mới của vị trí HLV trưởng, cũng như việc giá mở thẻ HLV đã được giảm đi khá nhiều và việc tăng cấp độ cho các HLV cũng trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ thế, với chức năng mới Tập Huấn HLV, game thủ còn có thể tăng cấp cũng như kỹ năng tùy vào vị trí của các HLV này bằng cách gửi các HLV đến nhiều khu vực trên thế giới.

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

Nếu game thủ muốn sở hữu cho mình những HLV thực sự đẳng cấp thì đây hoàn toàn là cơ hội dễ dàng, vì không chỉ giá thẻ HLV giảm mà còn đó là sự xuất hiện của vị HLV trưởng và biết đâu may mắn sẽ đến.

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

FIFA Online 3: Những mẹo cần biết sau bản cập nhật tháng 12

Lời khuyên dành cho các game thủ khi muốn sở hữu cho mình những HLV tốt: hạn chế hoặc không bao giờ mua gói HLV giá 3 triệu EP vì đây thực sự là một canh bạc lớn nếu game thủ không muốn mình là kẻ thua cuộc. Mặc dù giá cao nhưng chất lượng vẫn tùy thuộc vào sự may mắn khi vẫn có thể cho ra những HLV chỉ 1-2 sao. Thay vào đó, game thủ hãy sử dụng gói HLV All với giá 80.000 EP vì biết đâu may mắn sẽ mỉm cười, và nếu vẫn chưa thực sự tìm được cho mình một HLV ưng ý thì đây lại là nguồn nguyên liệu cho quá trình tập luyện các HLV sau này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.