FIFA Online 3: Phân nhóm Champions League có đúng như trong game ?

28/08/2015 15:00 GMT+7

UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng bảng Champions League 2015 - 2016, các đội hạt giống đều là các nhà vô địch quốc gia nhưng liệu cách phân nhóm này có đúng trong FIFA Online 3?

phan nhom c1 co dung trong fo3

Chia bảng Champion League, các đội hạt giống sẽ không gặp nhau (Ảnh: Goal)

Cách phân nhóm của UEFA (thực tế)

  • Nhóm 1: Barcelona, Chelsea, Bayern Munchen, Juventus, Benfica, Paris, Zenit, PSV Eindhoven
  • Nhóm 2: Real Madrid, Atlético, Porto, Arsenal, Man. United, Valencia, Bayer Leverkusen, Man. City
  • Nhóm 3: Shakhtar Donetsk, Sevilla, Lyon, Dynamo Kyiv, Olympiacos, CSKA Moskva, Galatasaray, Roma
  • Nhóm 4: BATE Borisov, Borussia Mönchengladbach, Wolfsburg, Dinamo Zagreb, Maccabi Tel-Aviv, Gent, Malmö, Astana

Phân nhóm trong FIFA Online 3

Để đánh giá sức mạnh một đội bóng trong FIFA Online 3 chúng ta cần dựa vào các tiêu chí như: Thể hình, sức mạnh, tốc độ, khả năng phối hợp. Với gameplay thiên về sức mạnh và tốc độ của FO3 thì có thể phân nhóm như sau:

Nhóm 1: Real Madrid, Bayern München

Sở dĩ Real và Bayer được một mình trên đỉnh vì các siêu sao hàng công và thủ của Real cũng như Bayer quá mạnh trong FO3, thể hình và tốc độ tuyệt với khiến họ trở thành đội bóng dễ chơi và dễ giành chiến thắng nhất trong game.

phan nhom c1 co dung trong fo3

Các cầu thủ của Real rất phù hợp với gameplay của FO3 (Ảnh: FIFA Online 3) 

Nhóm 2: Barcelona, Chelsea, Juventus, Paris, Arsenal, Man. United, Man. City

Những đội bóng rất mạnh ở trời Âu nhưng lại thiếu một chút gì đó trong FO3. Barcelona không thực sự mạnh trong FO3 vì thể hình cũng như sức mạnh và thể lực tương đối thấp. Chelsea khá đồng đều nhưng tốc độ của các trung vệ lại quá chậm và dễ bị vượt qua. Juve đã không còn những tiền đạo to khoẻ tốc độ nữa trong khi hàng tiền vệ của PSG lại quá thiếu sức chiến đấu. Ba đội bóng của Anh cũng thiếu những ngôi sao gánh đội trên hàng công hoặc ngôi sao của họ không phù hợp với gameplay của FO3 hiện tại.

phan nhom c1 co dung trong fo3 

Barca khá kén người chơi trong FO3 (Ảnh: FIFA Online 3)

Nhóm 3: Những đội còn lại

Các đội còn lại đều thuộc dạng thường thường bậc trung và không có nhiều cá nhân giỏi trong đội hình. Chính vì thế chỉ số trong game của họ cũng rất thấp. 

Đương nhiên giữa game và đời thực có những sự khập khiễng khác nhau. Có những lối chơi rất đẹp ngoài đời nhưng rất khó mô phỏng trong game. Hoặc có thể mô phỏng được nhưng đòi hỏi người chơi phải có trình độ rất cao mới có thể phát huy được. Mỗi sự phân loại đều chỉ mang tính chất tương đối, bạn hãy cứ chọn cho mình đội bóng yêu thích, và với sự đa dạng cầu thủ của FO3, bạn hãy sắm thêm cho mình vài vị trí còn thiếu mà không làm mất đi bản sắc riêng của đội bóng mình chọn nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.