FIFA Online 3 - SOC 2016: Việt Nam dừng chân tại Bán Kết, Singapore vô địch

19/09/2016 09:00 GMT+7

Sea Open Championshop 2016 (SOC 2016) năm nay quy tụ 8 tuyển thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, sau khi vượt qua hàng trăm tuyển thủ đến từ các giải đấu quốc nội như Champion Arena (Indonexia), National Championship (Việt Nam)....

Hôm nay (18.09), tại nhà thi đấu GEM Center - 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đakao, Quận 1 đã diễn ra lễ khai mạc giải đấu FIFA Online 3 - SEA Open Championship (SOC) 2016, do Vietnam eSports tổ chức.

Đội tuyển Singapore lên ngôi vô địch giải SEA Open Championship 2016

SEA Open Championship 2016 là được coi là giải đấu thể thao điện tử lớn nhất Đông Nam Á của game online FIFA Online 3, được tổ chức 2 lần mỗi năm. Năm nay, giải đấu có sự góp mặt của 8 tuyển thủ xuất sắc đến từ 7 quốc gia : Adi Prasetyo - Indonesia, Voraphon Chaturat - Thái Lan, Arvind Aaron Gomez - Malaysia, Amraan Gani Bin Musa Bakar - Singapore, Kim Jung Min - Hàn Quốc, Song Di - Trung Quốc, Biện Tấn Nhất Huy và Nguyễn Văn Tiến đến từ Việt Nam.

Đây đều là những nhà vô địch, á quân đã vượt qua hàng trăm vận động viên đến từ các giải đấu quốc nội như Adi Prasetyo - vô địch Champion Arena 2 ở Indonexia, Biện Tấn Nhất Huy - vô địch National Championship 2016, Chiếc giày vàng 2016 Kim Jung Min... Theo đó, sau khi trải qua vòng bảng căng thẳng, hôm nay, 8 tuyển thủ sẽ bước tiếp vào vòng BO3 loại trực tiếp, để chọn ra người xứng đáng nhất cho danh hiệu vô địch, với giải thưởng lên tới 200 triệu VNĐ.

Sau loạt trận căng thẳng, đáng tiếc 2 đại diện của đội tuyển Việt Nam đều dừng bước sớm tại vòng bán kết khi đồng thời thua 2 trận liên tiếp trước Thái Lan và Singapore. Tới trận chung kết, chỉ còn 2 thành viên cuối cùng đại diện cho Singapore và Hàn Quốc. Những tưởng đại diện Hàn Quốc sẽ tiếp tục giành chức vô địch như những lần trước đây, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Amraan - tuyển thủ của Singapore - hạ gục Kim Jung Min với tỉ số 2 - 1 và trở thành nhà vô địch SOC 2016!

Một số hình ảnh ấn tượng:

Khoảng khắc Amraan Gani Bin Musa Bakar - Singapore, nâng cao chiếc cúp vô địch cùng 200 triệu tiền thưởng

Sân khấu hoành tráng của giải SOC 2016

Khán giả không kém phần cuồng nhiệt

BLV Hoàng Luân - gương mặt quen thuộc của LMHT cũng xuất hiện với tư cách MC của chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.