FIFA online 3 - Super League vòng 9: Giai đoạn bứt phá

09/08/2014 07:30 GMT+7

Super league mùa Hè 2014 đã đi được hơn nửa chặng đường, giờ đây chính là thời điểm quan trọng để các vđv ra sức bứt phá mạnh mẽ nhất.

Thể thức đấu đơn

BXH SPL cá nhân mùa Hè 2014 trước vòng 9. Tại vòng 9 Nhật Khánh sẽ được nghỉ

 

Nguyễn Nhật Trúy và Nguyễn Thái Bảo

Thái Bảo đang trở lại cực kì mạnh mẽ, đối thủ của anh ở vòng đấu này là Nhật Trúy - VĐV đang ở cuối BXH. Thái Bảo đang ngang bằng điểm với Tường Thành nhưng lại kém 5 hiệu số bàn thắng bại. Vì thế, Thái Bảo chắc chắn rất muốn có 1 chiến thắng với cách biệt càng lớn càng tốt để hi vọng chiếm được ngôi đầu của Tường Thành.

Nhưng hãy nhớ rằng ở vòng đấu vừa rồi, Nhật Trúy đã buộc Tường Thành chia điểm với anh. Điều này nói lên rằng, Nhật Trúy vẫn đang nuôi hi vọng cạnh tranh với các VĐV khác và có một tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. Liệu Thái Bảo có vượt qua được trở ngại này và vươn lên đầu BXH hay không?

Dự đoán: Thái Bảo thắng

 

Nguyễn Lê Quang Tuấn và Biện Tấn Nhất Huy

Sau cú sẩy chân ở vòng đấu vừa rồi, Quang Tuấn đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4, rõ ràng đây không phải là điều mà anh mong muốn. Nhất Huy với chiến thắng trước Nhật Khánh ở vòng đấu vừa rồi đã thể hiện được đẳng cấp của mình và giành được vị trí thứ 3, hơn Quang Tuấn 2 điểm.

Ở lượt đi, 2 VĐV đã phải chia điểm cho nhau, nhưng giờ không phải là lúc mà họ mong muốn điều đó. 3 điểm đều quý giá đối với Quang Tuấn cũng như Nhất Huy để tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh những vị trí đầu của bảng xếp hạng, đồng thời loại bỏ đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình.

Dự đoán: Quang Tuấn thắng

 

Lê Trần Hoài Phúc và Phạm Tường Thành

Với cương vị là đại diện cho Việt Nam tham dự Asia Invitational tại Hàn Quốc, Hoài Phúc chắc chắn sẽ phải thể hiện mình nhiều hơn nữa để chứng minh cho cộng đồng thấy mình hoàn toàn có khả năng giành vinh quang về cho nước nhà. Tường Thành ở các vòng đấu liên tiếp đang có phong độ rất tệ, đặc biệt ở vòng đấu vừa rồi khi anh lại để cho Nhật Trúy cầm hòa. Đây sẽ là lúc mà Hoài Phúc thể hiện hay là lúc Tường Thành khẳng định vị trí dẫn đầu BXH của mình? Đây hứa hẹn sẽ là cặp đấu “hot” nhất của vòng đấu này.

Dự đoán: Tường Thành thắng

 

Thể thức đấu đồng đội

BXH SPL đồng đội mùa hè 2014 trước vòng 9

 

Sài Gòn FFG và Đà Nẵng 9x Storm 2

Sài Gòn FFG dường như đã không còn là chính mình. Họ dường như đã làm cho các fan hâm mộ của mình phải nản chí và mất niềm tin. Trong khi đó Đà Nẵng 9x Storm 2 chỉ là một đội đàn em của Đà Nẵng 9x Storm 1 nhưng họ cũng đã thi đấu khá tốt.

Đây có lẽ là liều thuốc không thể dễ hơn để Sài Gòn FFG có được 1 chiến thắng vào lúc này. 3 điểm đối với họ không chỉ có ý nghĩa về mặt thành tích mà còn có ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn. Nhưng quan trọng nhất đó là họ có biết tận dụng hay không hay lại tiếp tục thất thủ và mất điểm.

Dự đoán: Sài Gòn FFG thắng

 

Đà Nẵng United và Đà Nẵng FFG

Đà Nẵng United đang thể hiện khả năng vượt trội so với các đối thủ khác khi họ đã bỏ xa top dưới tới 7 điểm. Nhưng họ không được quên đội đang ngang bằng điểm với họ là Đà Nẵng 9x Storm 1, một đối thủ cũng rất mạnh mẽ và nếu không tập trung họ có thể sẽ bị mất vị trí dẫn đầu.

Về phía bên kia, Đà Nẵng FFG cũng chưa thể hiện được nhiều, họ đang xếp vị trí thứ 6 và cách Đà Nẵng United tới 10 điểm. Tuy nhiên họ đều là những con người đến từ Đà Nẵng và họ quá hiểu nhau, nên kết quả của cặp đấu này sẽ hứa hẹn có nhiều yếu tố bất ngờ.

Dự đoán: Đà Nẵng United thắng

 

King Shark Bình Dương và Hà Nội Fighters

King Shark Bình Dương với sự trở lại của Thái Bảo đang tỏ ra vô cùng mạnh mẽ. Với chiến thắng trước Sài Gòn FFG ở vòng đấu vừa rồi, King Shark Bình Dương đã giành lấy vị trí thứ 4 của chính đối thủ Hà Nội Fighters. Vì vậy, lúc này đây có lẽ Hà Nội Fighters đang rất tức giận và họ nhất định rất mong muốn sẽ “trả nợ” cho King Shark Bình Dương. King Shark Bình Dương với khao khát 3 điểm để nuôi hi vọng vươn lên vị trí thứ 3 có thắng được Hà Nội Fighters đang khao khát trả thù với mình hay không?

Dự đoán: King Shark Bình Dương thắng

 

Đà Nẵng 9x Storm 1 và Sài Gòn 4Eve

Đà Nẵng 9x Storm 1 đang cạnh tranh quyết liệt với Đà Nẵng United vị trí dẫn đầu. Chỉ cần 1 cú sẩy chân nhỏ thôi cũng đủ để họ mất vị trí thuận lợi để có cơ hội vươn lên dẫn đầu. Sài Gòn 4Eve cũng đã thể hiện được ít nhiều trong những vòng đấu vừa qua, nhưng cách biệt về điểm số chính là trở ngại lớn nhất của họ.

3 điểm đối với Sài Gòn 4Eve là vô cùng quý giá để họ thu hẹp khoảng cách với đối thủ đang xếp trên mình chính là Đà Nẵng 9x Storm 1. Có lẽ chúng ta mong chờ một sự thất bại của đại diện đến từ Đà Nẵng để cục diện BXH của giải đồng đội trở nên quyết liệt hơn.

Dự đoán: Sài Gòn 4Eve thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.