FIFA Online 3 Thái Lan mở bán gói Limited, game thủ vỡ mộng làm giàu

Khương Duy
Khương Duy
06/02/2017 16:00 GMT+7

Các thẻ cầu thủ "siêu hiếm" trên thế giới nay đã trở thành "hàng chợ" trong FIFA Online 3 Thái Lan...

Vào ngày 31.1 vừa qua, FIFA Online 3 máy chủ Thái Lan đã tiến hành cập nhật bản Roster Update 2017 với nhiều điểm mới, trong đó đáng kể nhất là việc ra mắt gói thẻ cầu thủ mang tên TOP Limited với 4 loại: Top 100, Top 100 (+3), Top 300 và Top 300 (+3). Theo đó, giá mua sẽ giảm dần từ Top 100 tới Top 300 (+3), tương đương với "độ hiếm".

FFO3 Thái Lan mở bán gói thẻ limited

Cũng theo thông tin công bố từ FIFA Online 3 Thái Lan, những thẻ Limited này sẽ mở ra những thẻ cầu thủ đã vào danh sách giới hạn tại máy chủ Hàn Quốc (tính đến tháng 11.2016) - tức là những cầu thủ "hàng hiếm" không có ở bất cứ đâu trừ khi game thủ đã sở hữu từ trước tháng 11.2016. Người chơi mua gói thẻ này có cơ hội sở hữu những cầu thủ "huyền thoại" khi đang ở đỉnh cao nhất của sự nghiệp.

FFO3 Thái Lan mở bán gói thẻ limited

FFO3 Thái Lan mở bán gói thẻ limited

Tuy nhiên, vẫn phải nhớ rằng những cầu thủ trong danh sách giới hạn thường có giá cực kỳ cao (và tăng dần theo thời gian) trên thị trường chuyển nhượng của game, thậm chí một game thủ có thể "đổi đời" chỉ nhờ vào việc bán thành công một thẻ Vidic, T.Henry hay Rio Ferdinand, nhưng ước mơ đổi đời hoặc làm giàu bỗng nhiên bị phá vỡ chỉ sau một bản cập nhật. Trước tình thế này, cộng đồng game thủ tại Thái Lan đã cực kỳ bức xúc vì trò chơi bán các thẻ cầu thủ huyền thoại như "rau ngoài chợ", thậm chí nhiều phản hồi còn cho rằng FIFA Online 3 Thái Lan đang cố "hút máu" game thủ dịp đầu năm.

FFO3 Thái Lan mở bán gói thẻ limited

FFO3 Thái Lan mở bán gói thẻ limited

Các gói thẻ Limited được bán "xả láng" trên cửa hàng

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, TOP Limited là gói thẻ riêng biệt mà máy chủ Thái Lan mở bán, hiện chưa xuất hiện ở các máy chủ FIFA Online 3 khác, Việt Nam là một trong số ít các máy chủ thường cập nhật sau Thái Lan, do đó vẫn có khả năng gói thẻ Limited này sẽ xuất hiện.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.