FIFA online 3: Top 10 ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu (P1)

26/07/2014 13:00 GMT+7

UEFA đã công bố danh sách 10 ngôi sao ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2013-14. Chúng ta hãy cùng điểm qua họ, và so sánh với chỉ số trong FIFA online 3.

Đây đều là những ngôi sao đã có những màn trình diễn sáng chói trong màu áo CLB của mình. Còn trong FIFA online 3 thì sao? Hãy cùng điểm qua một lượt nhé.

1. Luis Suárez (Uruguay, Liverpool - Barcelona) 

Tiền vệ vừa đầu quân cho Barcelona đã có một mùa giải đáng nhớ trong màu áo Liverpool, khi anh là cánh chim đầu đàn dẫn dắt Lữ đoàn đỏ trong cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng đến tận những vòng đấu cuối cùng. Mùa giải 2013-2014, anh đã có 31 bàn thắng và 19 pha kiến tạo trong màu áo Liverpool.

FIFA online 3: Top 10 ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu (P1)

Thẻ cầu thủ Luis Suarez có chỉ số cao nhất trong FIFA online 3 là thẻ mùa World Cup (ST 82). Suarez nổi bật ở các chỉ số dứt điểm, lực sút, vô lê, chọn vị trí, tăng tốc, khéo léo đều trên 80. Ngoài ra các chỉ số quan trọng khác của ST cũng đều trên 75. Tuy nhiên, thẻ cầu thủ này có giá khá đắt (khoảng 5 triệu EP). Các game thủ yêu thích Suarez có thể hướng sự lựa chọn đến thẻ cầu thủ mùa 2013 với chỉ số ST cũng rất cao (80).

FIFA online 3: Top 10 ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu (P1)

Suarez mùa WC và mùa 13 trong FIFA online 3.

 

2. Ángel Di María (Argentina, Real Madrid)

Ở La Liga mùa giải vừa qua, Di Maria ghi được 4 bàn thắng và kiến tạo 17 lần, ở Champions League anh có 3 bàn thắng và 5 lần kiến tạo. Anh là người có số lần kiến tạo nhiều nhất Real Madrid, đóng góp lớn lao vào chức vô địch Champions League lần thứ 10 của đội bóng Hoàng gia.

FIFA online 3: Top 10 ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu (P1)

Di Maria mùa WC và Di Maria mùa 13 trong FIFA online 3.

Giống như Luis Suarez, thẻ cầu thủ Di Maria có chỉ số cao nhất là mùa World Cup (CAM 77, RM 80). Các chỉ số cần thiết của một tiền vệ cánh (tốc độ, tăng tốc, khéo léo, rê bóng, tạt bóng, giữ bóng) của anh đều rất cao. Giá của thẻ cầu thủ này khoảng 2 triệu EP. Ngoài ra, thẻ cầu thủ Di Maria mùa 2013 có chỉ số không thấp hơn bao nhiêu lại có giá khá mềm (khoảng 300.000 EP), có thể xem là một lựa chọn không tồi cho các game thủ.


3. James Rodríguez (Colombia, AS Monaco)

Tỏa sáng trong màu áo AS Monaco, nhưng chỉ thực sự được biết đến khi giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodriguez là một trong những cái tên nóng nhất trên TTCN mùa hè này.

FIFA online 3: Top 10 ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu (P1)

James Rodriguez mùa WC có giá tăng chóng mặt sau World Cup 2014.

Thẻ cầu thủ James Rodriguez mùa World Cup có chỉ số LM và CAM là 77. Cũng giống như Di Maria, anh có bộ chỉ số rất tốt ở vị trí chạy cánh. Giá của thẻ cầu thủ James Rodriguez mùa World Cup là khoảng 2 triệu EP. Thẻ cầu thủ James Rodriguez mùa 2013 có giá mềm hơn rất nhiều nhưng các chỉ số lại không được tốt bằng.


4. Diego Costa (TBN, Atlético Madrid - Chelsea) 

Mùa giải vừa qua Diego Costa ghi được cả thảy 35 bàn thắng cho Atletico Madrid trên khắp các mặt trận. Anh góp công lớn vào thành tích vào đến chung kết Champions League của đội bóng và vô địch La Liga, chấm dứt thế thống trị của hai đội bóng Real Madrid & Barcelona. Những thánh tích ấn tượng này của anh đã thuyết phục Chelsea bỏ ra tới 32 triệu Bảng để đón anh về.

FIFA online 3: Top 10 ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu (P1)

Costa  mùa WC và Costa mùa 13 trong FIFA online 3.

Tuy trải qua một mùa World Cup thất bại, nhưng dựa trên màn trình diễn trong mùa 2013 - 14 mà thẻ cầu thủ mùa World Cup của Costa có chỉ số rất cao (ST 79). Costa có điểm mạnh cả về tốc độ (80) và sức mạnh (86). Giá của Diego Costa mùa World Cup là khoảng 2 triệu EP.


5. Lionel Messi (Argentina, Barcelona)

Không cần phải nói quá nhiều về sự xuất sắc của siêu sao người Argentina. Dù trải qua một mùa giải không thật như ý trong màu áo Barcelona, những màn trình diễn của Messi vẫn luôn được đánh giá rất cao.

FIFA online 3: Top 10 ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu (P1)

Messi XI và Messi WC trong FIFA online 3.

Thẻ cầu thủ Messi có chỉ số cao nhất tất nhiên là thẻ cầu thủ huyền thoại đương đại (XI) có chỉ số CF là 86. Nhưng thẻ cầu thủ này có giá rất đắt (40 triệu EP) và sẽ không có nhiều game thủ có thể sở hữu. Một gợi ý cho các fan hâm mộ Messi là thẻ cầu thủ Messi mùa World Cup (giá khoảng 7 triệu EP) và mùa 2013 (khoảng 2 triệu EP).

Trên đây là 1/2 danh sách 10 cầu thủ sáng giá nhất Châu Âu mùa bóng 2013-14. 5 cầu thủ còn lại là ai? Bạn đọc hãy cùng đón chờ số thứ 2 của bài viết nhé! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.