FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ hiệu quả nhất trong phiên bản New Engine

02/04/2016 15:00 GMT+7

Cùng điểm qua 5 cầu thủ luôn thuộc hàng 'hot' trên TTCN trong FIFA Online 3 lẫn trong phiên bản FIFA Online 3 New Engine.

Từ thời FIFA Online 3 đến phiên bản New Engine mới, 5 cầu thủ trong danh sách này vẫn vô cùng "bá đạo" và luôn là lựa chọn hàng đầu của các game thủ trong đội hình của mình. Sau đây, Thanh Niên Game sẽ gửi đến các bạn 5 cầu thủ nói trên.

1. Cristiano Ronaldo 14T

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ hiệu quả nhất trong phiên bản New Engine

Cristiano Ronaldo là siêu cầu thủ xuất sắc trong đời thực lẫn trong FIFA Online 3, tiền đạo Bồ Đào Nha đã xô đổ kỉ lục săn bàn vĩ đại của "Chúa nhẫn" Raul Gonzalez và trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất của Real.

Trong phiên bản New Engine, thẻ CR7 14T vẫn là lựa chọn số 1 của nhiều game thủ khi sở hữu khả năng không chiến tuyệt vời, kĩ thuật 5 sao. Tuy chỉ có sức mạnh 75 nhưng với New Engine thì điều này không ảnh hưởng nhiều vì chỉ số rê bóng của anh rất cao: 90. Đây là một chỉ số quan trọng vì trong New Engine, game chú trọng nhiều đến rê dắt bóng hơn là dùng sức mạnh để áp đảo đối thủ.

2. Fernando Torres E08

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ hiệu quả nhất trong phiên bản New Engine

Cho dù phong độ của Torres không còn như xưa nhưng trong FIFA Online 3, game thủ vẫn có thể tái hiện lại thời khắc huy hoàng của anh với thẻ mùa E08. Đây là mùa giải đáng nhớ của El Nino khi anh bước lên đỉnh vinh quang cùng tuyển Tây Ban Nha ở đấu trường Euro 2008.

Điểm mạnh của Torres là khả năng chọn vị trí, chạy chỗ cực kì thông minh và khi anh bức tốc, hậu vệ của đối phương chỉ còn biết "ngửi khói". Với những game thủ yêu mến El Nino thì hẻ mùa E08 là một thẻ cực kì chất lượng của tiền đạo Tây Ban Nha.

3. Ronaldinho WC06

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ hiệu quả nhất trong phiên bản New Engine

Tiền vệ người Brazil luôn là lựa chọn dành cho những game thủ yêu thích các pha xâu kim đối thủ. Với độ tinh quái, khả năng giữ bóng cùng sự khéo léo thì việc lấy bóng trong chân của Ronaldinho là cực kì khó khăn.

Ronaldinho là một "ảo thuật gia" thực thụ của bóng đá thế giới với kỹ thuật 5 sao trong từng mùa giải. Một trong những thẻ chỉ số "khủng" nhất của tiền vệ người Brazil Riêng là thẻ mùa WC06, nổi bật ở thẻ này là các chỉ số rê bóng, giữ bóng của anh cực kì cao. Thế nên, mỗi khi Ronaldinho cầm bóng là bóng cứ như "dán keo" vào chân anh vậy. Trong phiên bản New Engine, Ronaldinho còn "bá đạo" hơn rất nhiều vì các chỉ số của anh chỉ tăng mà không giảm.

4. Paul Pogba 14T

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ hiệu quả nhất trong phiên bản New Engine

Trong phiên bản New Engine, Paul Pogba ngày càng hoàn thiện khả năng phòng ngự với hàng loạt chỉ số được nâng cao như sức mạnh, thể lực v.v. Dĩ nhiên, Paul Pogba cũng rê dắt bóng cực kì tốt với chỉ số rê bóng và giữ bóng không dưới 90.

Điểm nhấn trong phiên bản New Engine là thẻ Pogba 14T thể hiện sức mạnh vượt trội của Pogba khiến anh trở thành một "hòn đá tảng" thực thụ trên sân. Chưa hết, với kĩ thuật tuyệt vời cũng khả năng sút xa, dứt điểm tốt, Pogba cũng rất hoàn hảo trong việc tham gia tấn công với những cú sút xa "trời ơi" về phía khung thành đối phương. Vì thế, Paul Pogba là một sự lựa chọn tối ưu cho một tiền vệ công thủ toàn diện.

5. Patrick Vieira WC06

FIFA Online 3: Top 5 cầu thủ hiệu quả nhất trong phiên bản New Engine

Cựu tiền vệ của Juventus luôn là lựa chọn hàng đầu của game thủ với sức mạnh và thể lực thuộc hàng "vô đối". Solo 1v1 với Vieira là điều không tưởng bởi sức mạnh khủng khiếp của anh. Và trong phiên bản New Engine, Vieira không chỉ phòng ngự cực kì chắc chắn mà còn phát động tấn công một cách hiệu quả.

Tiền vệ người Pháp thực sự là "một con quái vật" ở tuyến giữa, phù hợp với bất kì đội hình nào. Tuy nhiên, cái giá mà game thủ phải bỏ ra để sở hữu tiền vệ này hoàn toàn không nhỏ một chút nào nên nếu bạn thuộc hàng "đại gia" mạnh vì gạo, bạo vì tiền thì cứ rước Vieira WC06 về đội của mình.

Trên đây là 5 cầu thủ luôn hiệu quả trong FIFA Online 3 và càng "bá đạo" hơn với New Engine. Thanh Niên Game hi vọng các game thủ sẽ tìm được những cầu thủ phù hợp với đội hình và lối chơi của mình trong phiên bản mới.

>> 13 năm biến hóa của Ronaldo trong thế giới ảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.