FIFA Online 3: Top 5 CDM tốt nhất thời điểm hiện tại

09/03/2016 17:00 GMT+7

Tiền vệ phòng ngự (CDM) luôn là vị trí vô cùng quan trọng của tất cả các đội bóng. FIFA Online 3 cũng không nằm ngoài quy tắc này, vậy đâu là đại diện tốt nhất thời điểm hiện tại trong game?

P.Vieira

Không cần phải nói quá nhiều về huyền thoại người Pháp, khi nhắc tới vị trí tiền vệ phòng ngự chắc chắn game thủ đều phải công nhận P.Vieira hiện là tiền vệ phòng ngự tốt nhất tại thời điểm hiện tại trong Fifa Online 3.

Bỏ qua thẻ Wolrd Legend có giá trị quá cao, thẻ mùa World Cup 2006 của ông hiện đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Có giá trị không hề nhỏ (giao động từ 80-90 triệu EP), thẻ P.Vieira chắc chắn sẽ không làm game thủ thất vọng bởi chỉ số của thẻ mùa giải này có lẽ chỉ thua những thẻ World Legend hay thẻ World Best thuộc dạng siêu sao.

FIFA Online 3: Top 5 CDM tốt nhất thời điểm hiện tại

Với những chỉ số rất khủng, cùng với chiều cao khá tốt (189cm) thẻ P.Vieira mùa World Cup 2006 chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của game thủ cho một cầu thủ có khả năng càn lướt tốt cũng như tì đè tranh chấp bóng (Tốc độ 83, Tăng tốc 80, Thể lực 91, Sức mạnh 91).

Chưa hết, những chỉ số phòng ngự như Đánh đầu, Tranh bóng, Cắt bóng, Xoạc bóng, Kèm người, Quyết đoán đều có chỉ số từ 82 đến 88, hoàn toàn có thể biến ông trở thành một trung vệ mỗi khi đội bóng của game thủ đang trong tình trạng thiếu hụt nhân sự.

P.Pogba

Là cầu thủ trẻ nhất trong số các thẻ World Best khi anh vừa được xuất hiện trong danh sách đội hình tiêu biểu năm 2015, Pogba thực sự là tài năng có thể trở thành một huyền thoại của bóng đá Pháp như P.Vieira. Thể hiện phong độ cao trong mùa giải 2014 trong màu áo "Bà Đầm Già" cũng như trong màu áo tuyển quốc gia Pháp trong mùa World Cup 2014, Pogba đã được đưa vào danh sách những cầu thủ tốt nhất mùa giải 2014 của FIFA Online 3 (thẻ cầu thủ 14T), và tất nhiên chỉ số của thẻ mùa giải này của anh cũng không hề thấp.

FIFA Online 3: Top 5 CDM tốt nhất thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, trong thẻ mùa giải 14T Pogba không được xếp trong vị trí của một tiền vệ phòng ngự như thẻ mùa World Cup 2014 và những chỉ số phòng ngự của anh trong thẻ mùa giải 14T này cũng thua kém rất nhiều so với thẻ World Cup 2014 bởi trong màu áo Juventus, Pogba thường xuyên chơi trong vị trí tiền vệ trung tâm hơn là tiền vệ phòng ngự. Chính vì thế, dù thẻ Pogba 14T có chỉ số tổng quát cao hơn nhưng thẻ World Cup 2014 mới chính là thẻ ở vị trí tiền vệ phòng ngự tốt nhất của Pogba cũng như trong FIFA Online 3.

Sergio Busquets

Thi đấu ngày càng nổi bật và dần trở thành một trong số những trụ cột chính trong lối chơi của Barcelona, Sergio Busquets đang cho thấy anh hiện là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu chủa bóng đá thế giới cũng như ngay trong FIFA Online 3. Thi đấu như "lên đồng" và giúp Barcelona đoạt cúp vàng trong đấu trường khốc liệt trong mùa UEFA Champions League 2010, đã giúp anh có được những chỉ số cao nhất tại thẻ mùa giải này trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3: Top 5 CDM tốt nhất thời điểm hiện tại

Tranh bóng 88, Xoạc bóng 84, Kèm người 83, Quyết đoán 86, với những chỉ số phòng ngự khá cao, Sergio Busquets chắc chắn sẽ không làm game thủ phải hối hận khi đem anh về phục vụ cho đội bóng của mình. Chưa hết, Phản ứng 88, Thể lực 86, Tầm nhìn 84, những chỉ số khá "xanh" này của Busquets hoàn toàn giúp anh chơi tốt tại vị trí nơi tuyến giữa khi có thể lên công về thủ liên tục cũng như kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Matic

Phát hiện ra tài năng của Matic không ai khác chính là vị huấn luyện viên thiên về lối chơi phòng ngự phản công - Jose Mourinho. Trưởng thành trong chính lối chơi của vị huấn luyện viên đa tài này kể từ khi ông quyết định trở về mái nhà xưa Chelsea, Matic có thể nói hiện đang là một trong số ít những tiền vệ phòng ngự tốt nhất của giải Ngoại hạng Anh, trong thời điểm không thiếu đi những tiền vệ thuộc hàng mẫu mực có khả năng lên công về thủ như thời của P.Vieira hay S.Gerrard.

FIFA Online 3: Top 5 CDM tốt nhất thời điểm hiện tại

Được điền tên trong danh sách những cầu thủ tốt nhất năm 2014 (14T), Matic cũng không đem đến thất vọng cho game thủ khi chỉ số của anh trong mùa này rất cao. Thậm chí ngang ngửa và hơn với những thẻ cầu thủ từng gây sốt một thời như Michael Essien mùa 2008.

Với hàng tá những chỉ số như Sức mạnh 85, Thể lực 90, Xoạc bóng 83, Cắt bóng 87, Quyết đoán 85, Đánh đầu 83... thực sự sẽ biến Matic trở thành một chiếc máy ủi nơi tuyến giữa của game thủ.

Yaya Toure

Khi nhắc đến những thành công của nửa xanh thành Manchester trong những mùa giải gần đây, quả sẽ thiếu sót nếu như không kể đến những đóng góp to lớn của Yaya Toure, bởi anh luôn là chỗ dựa vững chãi cũng như cầm trịch trận đấu nơi tuyến giữa. Sở hữu thân hình khá đồ sộ cùng với khả năng sút xa và dứt điểm khá tốt, Yaya Toure là một trong số ít những cái tên có thể đem đến sự tin tưởng tuyệt đối, cho dù đó là cả những huấn luyện viên khó tính trong vị trí của một tiền vệ phòng ngự đích thực.

FIFA Online 3: Top 5 CDM tốt nhất thời điểm hiện tại

Vốn là tiền vệ phòng ngự đã và đang được khá nhiều game thủ ưa chuộng trong phiên bản hiện tại của FIFA Online 3 vì chiều cao cũng như sức mạnh khá tốt, Yaya Toure mùa World Cup 2014 chắc hẳn sẽ là cái tên không thể thiếu nếu game thủ muốn sở hữu cho đội hình của mình một tiền vệ vừa có khả năng phòng thủ như một trung vệ, vừa có những đường chuyền sắc bén của một tiền vệ kiến tạo thực thụ.

Mang cho mình những chỉ số khá đẹp (Thể lực 89, Sức mạnh 87, Giữ bóng 85, Lực sút 85, ...), tiền vệ người Bờ Biển Ngà chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.