FIFA online 3: TTCN sôi động cùng World Cup

18/06/2014 15:00 GMT+7

Cùng với không khí sôi động của World Cup 2014, thị trường chuyển nhượng FIFA online 3 trong nửa đầu tháng 6 cũng đã có những chuyển động đáng chú ý.

Thẻ World Cup sôi động từng ngày

Là loạt thẻ được phát hành chào mừng World Cup, lẽ dĩ nhiên thẻ WC sẽ là những thẻ được các game thủ quan tâm nhất trong thời gian diễn ra vòng chung kết tại Brazil.Với đặc trưng thay đổi chỉ số theo phong độ cầu thủ, thẻ WC có thể xem như một canh bạc, nhưng nó cũng là một lợi thế cho những ai sở hữu những thẻ của các cầu thủ có thể hiện tốt trong các trận đấu đã và sẽ diễn ra.

Vì lý do đó, sau những vòng đấu đầu tiên của các bảng, thẻ WC của các cầu thủ có phong độ tốt trong ngày ra quân như bộ đôi Oscar - Neymar của Brazil, Robben - Van Persie của Hà Lan hay Benzema của Pháp đều được các game thủ săn lùng rất ráo riết, và thậm chí không còn trên thị trường chuyển nhượng (TTCN), kể cả khi bóng chưa ngừng lăn. Các thẻ này sau đó tuy đã xuất hiện lại nhưng số lượng khá ít ỏi và giá cũng cao hơn trước khá nhiều.

FIFA online 3: TTCN sôi động cùng World Cup

Những cầu thủ tỏa sáng vòng đầu tiên như Oscar…

FIFA online 3: TTCN sôi động cùng World Cup

Hay Neymar đều được săn lùng gắt gao.

Thẻ Huyền thoại đương đại (HTĐĐ) vẫn khan hiếm

Vốn là loại thẻ cao cấp nhất và khó có được nhất, hiển nhiên thẻ Huyền thoại đương đại là thẻ có giá trị cao nhất trong các loại thẻ hiện có. Cũng giống như thẻ Huyền thoại cũ, thẻ HTĐĐ của mỗi cầu thủ riêng biệt đều có số lượng rất ít ỏi, với giá khá cao kể từ ngày ra mắt và không có biểu hiện hạ nhiệt, thậm chí tình trạng chung của nhiều cầu thủ là không còn thẻ trên TTCN do độ hot hoặc độ khan hiếm của cầu thủ đó.

FIFA online 3: TTCN sôi động cùng World Cup

Tình trạng thường gặp đối với những thẻ WC đang “hot”.

Các thẻ mùa giải 07, 09, 10: Tăng giá không ngừng

Mặc dù WC và thẻ WC đang rất nóng, nhưng không vì thế mà thẻ các SS khác lại hạ nhiệt, trái lại tất cả các thẻ mùa giải mức khá trở lên của các mùa giải 07, 09, 10 đều tăng giá liên tục. Điều này có thể lí giải là do các sự kiện ingame cũng như khuyến mãi khi nạp cash, khiến cho số lượng EP sinh ra tăng cao, mệnh giá tiền EP ingame theo đó giảm xuống và đẩy giá các cầu thủ lên theo một mức nhất định.

FIFA online 3: TTCN sôi động cùng World Cup

Tăng giá là thực trạng chung của các thẻ mùa giải 07, 09 và 10.

Thẻ mùa giải 13: Siêu sao cấp độ cao tràn ngập

Nếu như hệ quả dẫn theo của lượng EP tăng cao đối với các thẻ mùa giải 07, 09, 10 là sự tăng giá của từng thẻ riêng lẻ, thì đối với mùa giải 13, lại đón nhận sự xuất hiện liên tục của các siêu sao cấp độ cao (+5 trở lên). Liên tục xuất hiện những thẻ của các cầu thủ hàng top với cấp độ và giá tiền “khủng”, kể cả với những thẻ đắt giá nhất như Ibrahimovic, Lionel Messi hay Gareth Bale. Chính điều này đã mang lại màu sắc mới cho bộ thẻ mùa giải 13, khi màu bạc đã xuất hiện nhiều hơn ở những thẻ top mùa giải, thay vì màu trắng và đỏ đơn điệu như từng thấy.

FIFA online 3: TTCN sôi động cùng World Cup

Thẻ cấp độ bạc +5 đã xuất hiện nhiều hơn ở mùa giải này.

Cùng với vòng chung kết World Cup đang diễn ra, phần đông các game thủ vẫn ngày ngày dõi theo những chuyển động của quả bóng Brazuca trên đất Brazil, đồng thời vẫn nên theo dõi những bản tin cập nhật thị trường chuyển nhượng của FIFA online 3 để thuận tiện cho việc mua sắm những cầu thủ yêu thích nhất của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.