FIFA Online 3: Vì sao Patrick Vieira cực 'hot' trên thị trường chuyển nhượng?

05/04/2016 12:00 GMT+7

Patrick Vieira đang nổi lên như một hiện tượng trong FIFA Online 3 bởi giá trị chuyển nhượng siêu "khủng" và tăng lên từng ngày.

Patrick Vieira là huyền thoại bóng đá người Pháp, anh nổi lên trong giai đoạn thi đấu cho Arsenal từ năm 1996-2005 với việc giúp đội bóng giành 3 chức vô địch ngoại hạng Anh và 4 Cúp FA. Sau đó, Vieira sang chơi cho các câu lạc bộ như: Juventus, Inter Milan và Manchester City và giành thêm nhiều danh hiệu nữa.

Ở khía cạnh đội tuyển quốc gia, Vieira là nhân tố quan trọng cùng đội tuyển Pháp vô địch thế giới năm 1998. Anh cũng vinh dự được góp mặt trong danh sách FIFA 100 (vinh danh những cầu thủ vĩ đại nhất còn sống) do Vua bóng đá Pelé bình chọn.

FIFA Online 3: Vì sao Patrick Vieira cực 'hot' trên thị trường chuyển nhượng?

Vieira vô địch ngoại hạng Anh cùng Arsenal (Ảnh: Arsenal)

Trong FIFA Online 3, thẻ Patrick Vieira WC 06 ra đời và nhanh chóng được game thủ ưa chuộng. Thẻ WC 06 là mùa giải anh rời Arsenal để thi đấu cho câu lạc bộ Juventus, các chỉ số của thẻ này rất cao và chỉ chịu thua những thẻ World Legend hay thẻ World Best thuộc dạng siêu sao.

FIFA Online 3: Vì sao Patrick Vieira cực 'hot' trên thị trường chuyển nhượng?

Thẻ Patrick Vieira WC 06 sở hữu chỉ số cực cao

Sau bản cập nhật New Engine, thẻ Patrick Vieira WC 06 đã bị nâng giá lên gấp đôi, gần 180 triệu EP và tiếp tục gia tăng từng ngày. Không phải ngẫu nhiên mà tiền vệ người Pháp tăng giá chóng mặt trong FIFA Online 3 khi anh thi đấu quá tốt. Vieira luôn được người chơi ưu tiên lựa chọn nhờ sức mạnh và thể lực thuộc hàng "khủng". Ngay cả "thánh" Ibrahimovic cũng phải ngợi khen Vieira là thủ lĩnh hàng tiền vệ khi anh là mẫu cầu thủ công thủ toàn diện.

FIFA Online 3: Vì sao Patrick Vieira cực 'hot' trên thị trường chuyển nhượng?

Patrick Vieira WC 06 là thẻ hoàn hảo dành cho "quái vật" tuyến giữa

Với chiều cao tốt 1m89, Vieira chẳng ngại những pha không chiến, bên cạnh đó, chỉ số Sức mạnh và Thể lực 91 giúp Vieira trở thành một con quái thú thực thụ với khả năng tì đè, tranh chấp bóng cực tốt. Chưa hết, Tốc độ 83, Tăng tốc 80 còn giúp anh phát động tấn công rất tốt, các chỉ số phòng ngự như: Tranh bóng, Cắt bóng, Kèm người hay Quyết đoán v.v. đều trên 80 giúp Patrick Vieira phòng thủ cực kì hiệu quả.

FIFA Online 3: Vì sao Patrick Vieira cực 'hot' trên thị trường chuyển nhượng?

Không sở hữu được thẻ World Legend nên game thủ lựa chọn thẻ WC06

Có thể thấy, mặc dù là một tiền vệ nhưng Vieira hoàn toàn có thể chơi như một hậu vệ bởi chỉ số phòng ngự của anh còn hơn cả hậu vệ. Do thẻ World Legend của Vieira cực đắt nên game thủ thường sử dụng thẻ mùa WC06 mà vẫn đạt hiệu quả cao. Với nền tảng thể lực dồi dào cùng sức mạnh khủng khiếp như đã đề cập ở trên thì trong những pha solo 1v1, tiền vệ người Pháp không có đối thủ. Chỉ số ẩn của Vieira là khả năng chuyền một chạm, kèm với chỉ số Tốc độ cao, vì thế anh hoàn toàn có thể vẽ nên những đường tấn công ấn tượng cho đội mình.

[mecloud]V2Keo2zg9z[/mecloud]

Khuyết điểm hiếm hoi của thẻ Patrick Vieira WC 06 có lẽ là khả năng sút xa cùng mức giá khá đắt đỏ. Thế nên trong thời điểm hiện tại, chỉ những "đại gia" FIFA Online 3 mới có thể sở hữu được anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.