FIFA Online 3 Việt Nam dời lịch ra mắt phiên bản mới, game thủ nói gì ?

23/01/2016 10:00 GMT+7

Nhà phát hành FIFA Online 3 - Vietnam Esports lại tiếp tục gây thất vọng cho game thủ trong nước khi trang fanpage của FIFA Online 3 vừa thông báo sẽ dời lịch cập nhật vào một khoản thời gian chưa biết trước.

Với những thông tin liên tục cập nhật trong thời gian qua trên fanpage của FIFA Online 3 Việt Nam, các game thủ đã rất vui mừng khi biết đến cuối tháng 1.2016, họ đã có thể thưởng thức game với giao diện và lối chơi hoàn toàn mới.

Thế nhưng niềm vui mừng ấy không được bao lâu thì mới đây, lúc 17 giờ ngày 22.01.2016, ngay trên fanpage của FIFA Online 3 đã chính thức thông báo dời lịch ngày ra mắt phiên bản mới đang rất được mong đợi này.

FIFA Online 3 Việt Nam dời lịch ra mắt phiên bản mới, game thủ nói gì?

Thông báo từ phía FIFA Online 3 Việt Nam (Ảnh: Fanpage FIFA Online 3)

Những thông tin này đã khiến đông đảo game thủ cảm thấy không vui và liên tục có những chỉ trích vừa mang tính hài hước nhưng cũng đầy sự bực tức. Dưới đây là một số comment chỉ trích mà Thanh Niên Game ghi nhận được, chứa đựng những nỗi lòng cũng như những mong muốn mà các game thủ gửi đến nhà phát hành:

FIFA Online 3 Việt Nam dời lịch ra mắt phiên bản mới, game thủ nói gì?

FIFA Online 3 Việt Nam dời lịch ra mắt phiên bản mới, game thủ nói gì?

Nỗi bức xúc của game thủ FIFA Online 3 Việt Nam khi chưa biết phải chờ đợi đến bao giờ

Có thể thấy, với những bình luận trong fanpage như trên , các game thủ chỉ mong muốn một sự ổn định cũng như chắc chắn trong những lời nói từ phía nhà phát hành, tránh khiến họ phải rơi vào tình thế "leo cây" với những lời hứa hẹn "gió bay". Dẫu biết với một bản cập nhật mang tính thay đổi vượt trội như sắp tới thì việc cần phải hoàn thiện chỉn chu là cần thiết. Nhưng cũng cần phải nói thêm rằng NPH VE hầu như chỉ cần phải cập nhật những gì sẵn có từ phiên bản của hãng Nexon, và họa chăng những thay đổi cho phù hợp với game thủ Việt chỉ là ở phần ngôn ngữ.

FIFA Online 3 Việt Nam dời lịch ra mắt phiên bản mới, game thủ nói gì?

Game thủ đã quá quen thuộc với những lời hứa hẹn của VED

Hơn nữa, phiên bản mới ở máy chủ Hàn Quốc đã có từ khá lâu nên không thể nói rằng việc cập nhật tại máy chủ Việt Nam là quá khó khăn và cần có nhiều thời gian. Trong khi đó, những "bậc đàn em" như FIFA Online 3 Trung Quốc cũng đã có bản cập nhật này từ khá lâu. Điều này cũng đã khiến một bộ phận game thủ Việt vì không muốn chờ đợi đã phải tìm đường chuyển sang máy chủ nước ngoài.

Chưa biết đến khi nào các game thủ FIFA Online 3 Việt Nam mới có thể trải nghiệm bản cập nhật sắp tới. Nhưng việc chờ đợi mòn mỏi này, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 sắp tới thì đây quả là một nỗi buồn không nhỏ cho các game thủ Việt Nam. Hy vọng NPH sẽ cố gắng đưa ra bản cập nhật trong thời gian ngắn nhất để không phải phụ lòng của game thủ Việt đang từng ngày đón chờ bản cập nhật này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.