FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Hàn Quốc

25/05/2014 15:00 GMT+7

Bài viết sẽ giới thiệu tới độc giả về đội hình tuyển Hàn Quốc trong FIFA online 3, theo danh sách chính thức vừa được công bố từ xứ sở kim chi.

Không như các quốc gia Châu Á khác với số lượng cầu thủ khá hạn chế vì vấn đề bản quyền, trong FIFA online 3, số lượng các cầu thủ Hàn Quốc là khá đông đảo và gần như đầy đủ. Chúng ta cùng điểm qua những cái tên đã được chọn mặt gửi vàng.

Thủ môn

Trong đội hình tuyển Hàn Quốc tham dự vòng chung kết World Cup tới đây, 3 cái tên được lựa chọn cho vị trí thủ môn là Jung Sung-Ryong (Suwon Bluewings), Kim Seung-Gyu (Ulsan Hyundai), và Lee Bum-Young (Busan IPark). Vị trí bắt chính gần như chắc chắn thuộc về Jung Sung-Ryong, thủ môn này cũng là người có chỉ số GK cao nhất của Hàn Quốc trong FIFA online 3 (chỉ số 66) và chiều cao cũng khá tốt 1m90, hai thủ môn còn lại chỉ có chỉ số khá thấp 63 và 58.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Hàn Quốc

Thủ môn số 1 của tuyển Hàn Quốc Jung Sung-Ryong.

Hậu vệ

Trong số 8 hậu vệ được mang sang Brazil kỳ này, đáng chú ý có những cái tên như trung vệ Hong Jeong-Ho (FC Augsburg – chỉ số CB 67), Kwak Tae-Hwi (Al Hilal – chỉ số CB 67), đây là cặp trung vệ tốt nhất của Hàn Quốc hiện tại và có thể mang lại sự yên tâm cho các game thủ.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Hàn Quốc

Cặp trung vệ tốt nhất của tuyển Hàn Quốc.

Những cái tên còn lại là Hwang Seok-Ho (Sanfrecce Hiroshima – Chỉ số CB 58), Kim Chang-Soo (Kashiwa Reysol – RB 58), Kim Jin-Soo (Albirex Niigata – LB 55), Kim Young-Gwon (Guangzhou Evergrande – hiện không có dữ liệu trong FIFA online 3), Lee Yong (Ulsan Hyundai – RB 56), Yun Suk-Young (Queens Park Rangers – Doncaster Rovers trong game – LB 60).

Tiền vệ

Nơi hàng tiền vệ, tuyển Hàn Quốc có một dàn cầu thủ chất lượng khá và có nhiều cái tên quen thuộc, bao gồm Ki Sung-Yueng (Sunderland – CM 72), Kim Bo-Kyung (Cardiff City– CAM 70), Lee Chung-Yong (Bolton Wanderers – RM 72), Koo Ja-Cheol (VfL Wolfsburg trong game – CAM 71) cùng những cái tên ít được chú ý hơn như Ha Dae-Sung (FC Seoul trong game – CDM 64), Ji Dong-Won (Sunderland trong game – CAM 66),Han Kook-Young (Kashiwa Reysol – CDM 56), Park Jong-Woo (Guangzhou R&F – CM 61).

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Hàn Quốc

Lee Chung-YongKi Sung-Yueng là hai cái tên đáng chú ý nhất ở tuyến giữa.

Tiền đạo

Cái tên đáng chú ý nhất trong tiền đạo của tuyển Hàn Quốc lần này dĩ nhiên là Son Heung-Min (Bayer Leverkusen – ST 74), với tốc độ, khả năng dứt điểm tuyệt vời, anh được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất Hàn Quốc và Châu Á hiện tại.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Hàn Quốc

Son Heung-Min, tài năng sáng giá của bóng đá Hàn Quốc.

Bên cạnh đó không thể không kể tới người khổng lồ Kim Shin-Wook (Ulsan Hyundai – ST 69), với chiều cao khủng 1m96 và sức mạnh thuộc hàng “trâu bò” 85, cùng với Son, cả hai sẽ tạo nên một bộ đôi tiền đạo với tốc độ, sức mạnh bổ sung cho nhau mà mọi hàng phòng ngự đều phải dè chừng.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Hàn Quốc

Người khổng lồ Kim Shin-Wook có sức mạnh đáng sợ.

Lee Keun-Ho (Sangju Sangmu – LW 69), Park Chu-Young (Watford, cho mượn từ Arsenal – ST 65) là những cái tên cuối cùng trên hàng tiền đạo của tuyển Hàn Quốc.

Mặc dù không có được sự đồng đều ở cả 3 tuyến, nhưng nếu sử dụng hợp lí sức mạnh đến từ hàng tiền vệ và tiền đạo, lấy công bù thủ, các game thủ thích sử dụng đại diện Hàn Quốc trong FIFA online 3 vẫn có thể đạt những thành công nhất định của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.