FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Pháp

26/05/2014 09:00 GMT+7

Pháp, một trong những ông lớn của bóng đá thế giới đã công bố danh sách những cái tên sẽ được đội tuyển nước này mang tới tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Sau kì World Cup thất bại trên đất Nam Phi 4 năm trước, hẳn người Pháp rất muốn chứng tỏ họ xứng đáng là ứng cử viên vô địch lần này. Mang đến đội hình với nhiều cái tên trẻ trung và giàu tiềm năng, nếu không thể lên ngôi thành công, tuyển Pháp vẫn có cơ hội cho những sao mai của mình được tích lũy kinh nghiệm và học hỏi.

Chúng ta cùng điểm qua những cái tên đã mang theo niềm hy vọng của bóng đá Pháp năm nay trong FIFA online 3.

Thủ môn

Vị trí thủ môn chắc chắn thuộc về Hugo Lloris (Tottenham), với phong độ xuất sắc trong màu áo CLB thủ đô London, Lloris đang được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Trong FIFA online 3, Lloris là thủ môn có chỉ số tổng quát cao thứ 2 thẻ mùa giải 13 và là vị trí mà các game thủ có thể yên tâm nhất.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Pháp

Lloris là vị trí được đảm bảo nhất trong đội hình tuyển Pháp.

Ngoài Lloris, 2 thủ môn được triệu tập còn lại là Steve Mandanda (Marseille), Mickael Landreau (Bastia), với chỉ số lần lượt là 73 và 72, không thực sự cao nhưng vẫn có thể là phương án thay thế không tồi khi Lloris gặp vấn đề về thể lực hoặc phong độ.

Hậu vệ

Tuyển Pháp mang sang Brazil lần này một số lượng khá đông đảo các hậu vệ, trong đó không ít người là những cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm quốc tế lần đầu tiên tham dự một giải đấu lớn cấp thế giới. Nhưng không vì vậy mà chúng ta có thể xem thường hàng thủ của người Pháp.

Cặp trung vệ 9x Mangala (Porto - CB 72) và Varane (Real Madrid - CB 71) chính là phương án tối ưu nhất của tuyển Pháp kỳ này. Sở hữu thể hình lí tưởng cùng khả năng tranh chấp tốt, đây là 2 hậu vệ trẻ rất được các game thủ FIFA online 3 ưa thích, và World Cup 2014 chính là cơ hội lớn đầu tiên trong sự nghiệp để họ chứng tỏ bản thân.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Pháp

Bộ đôi trung vệ 9x rất đáng được kỳ vọng.

Vị trí hậu vệ phải và trái nhiều khả năng sẽ được đảm nhiệm bởi 2 cầu thủ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Bacary Sagna (Arsenal – RB 70) cùng Patrick Evra (Manchester United – LB 72).

Các cầu thủ dự bị sẽ là Mathieu Debuchy (Newcastle United – RB 69), Lucas Digne (PSG – LB 66), Laurent Koscielny (Arsenal – CB 71), Mamadou Sakho (Liverpool – CB 71).

Tiền vệ

Vị trí tiền vệ đánh chặn, Blaise Matuidi (PSG – CDM 71) là cầu thủ tốt nhất mà tuyển Pháp mang tới Brazil. Không sở hữu thể hình lí tưởng nhưng khả năng phòng ngự thông minh vẫn giúp tiền vệ của CLB PSG được đánh giá cao. Cặp tiền vệ trung tâm gồm Yohan Cabaye (PSG – CM 72) và đặc biệt là tài năng trẻ đang rất được săn đón trong FIFA online 3, Paul Pogba (Juventus – CM 72). Với tài năng đang được chứng tỏ từng ngày trong màu áo CLB Juventus, Pogba là một trong những sao mai hứa hẹn tỏa sáng tại Brazil.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Pháp

Matuidi…

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Pháp

… cùng Cabaye và Pogba đảm nhiệm các vị trí nơi hàng tiền vệ.

Với tốc độ, kĩ thuật, Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal – RW 71) và Raheem Sterling (Liverpool  - LW 69) là 2 cái tên sáng giá ở 2 bên cánh hàng tiền vệ.

Các tiền vệ được triệu tập còn lại là Clément Grenier (Lyon – CAM 71), Rio Mavuba (Lille – CDM 68), Moussa Sissoko (Newcastle – CM 67) và Mathieu Valbuena (Marseille – CAM 71).

Tiền đạo

Trong số những tiền đạo được mang đến Brazil lần này, suất đá chính cho vị trí tiền đạo cắm sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Karim Benzema (Real Madrid – ST 74), và Olivier Giroud (Arsenal – ST 73). Với phong độ có phần không nổi bật trong mùa giải vừa qua, nhiều khả năng Giroud sẽ phải nhường vị trí cho Benzema trong những trận đấu đầu tiên.

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Pháp

Benzema và Giroud sẽ cạnh tranh cho vị trí tiền đạo cắm.

Franck Ribéry (Bayern Munich – LM 80) đã chắc suất cho vị trí tiền đạo cánh trái, anh cũng là niềm hy vọng lớn nhất của người Pháp ở kỳ World Cup này. Vị trí còn lại bên cánh phải sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Antoine Griezmann (Real Sociedad – LW 71) và Loic Rémy (Newcastle – ST 71).

FIFA online 3 - World Cup 2014: Đội hình tuyển Pháp

“Gã mặt sẹo” Ribery sẽ vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của người Pháp.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, mang khát khao chiến thắng và chứng tỏ bản thân, các đối thủ không nên đánh giá thấp đội tuyển Pháp. Đây cũng là đội tuyển rất thích hợp với cho các game thủ chuộng những đội hình trẻ, giàu tiềm năng phát triển. Nếu yêu thích đội tuyển áo lam, bạn có thể gây dựng một team như thế này trong FIFA online 3 ngay từ bây giờ khá dễ dàng. Đặc biệt là trong tình hình những cầu thủ trong danh sách nói trên có giá trên thị trường chuyển nhượng khá ‘mềm’.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.