FIFA Online 4 mở đăng ký Closed Beta tại Trung Quốc

27/12/2017 14:51 GMT+7

Nhà phát hành Tencent đã mở đăng ký sớm cho các game thủ yêu thích sản phẩm esports đình đám này.

Vào chiều ngày 24.12 vừa qua, Tencent Games đã công bố nhiều thông tin quan trọng liên quan đến việc phát hành game online bóng đá FIFA Online 4 tại xứ sở gấu trúc. Theo đó, cũng như cách mà Nexon vận hành tại Hàn Quốc, FIFA Online 4 trong tay Tencent cũng có một phiên bản nội địa riêng dành cho game thủ của quốc gia này và các vùng phụ cận. Ngay sau đó, trò chơi cũng mở cửa đăng ký sớm cho các game thủ tham gia vào đợt Closed Beta sắp tới.

Thời gian đăng ký Closed Beta sẽ kết thúc vào ngày 30.12 sắp tới, và phiên bản Closed Beta của trò chơi nhiều khả năng sẽ ra mắt vào đầu tháng 1.2018 theo đúng như dự đoán từ nhiều tháng qua của các game thủ đam mê túc cầu. Đợt đăng ký này sẽ dành cho các game thủ sử dụng tài khoản QQ của Tencent và có số điện thoại mã vùng Trung Quốc, tất nhiên đây cũng không phải trở ngại gì quá khó đối với game thủ Việt nếu muốn trải nghiệm sớm trò chơi này.

Để đăng ký tài khoản Closed Beta của FIFA Online 4, các game thủ chỉ cần đăng nhập vào trang chủ FIFA Online 4 Trung Quốc, sau đó trả lời 30 câu hỏi khảo sát từ Tencent và điền đầy đủ thông tin tài khoản QQ vào theo mẫu. Thông báo đăng ký tài khoản sẽ được gửi đến game thủ ngay sau đó nếu như hệ thống chấp nhận. Cũng theo dự đoán từ cộng đồng đam mê game túc cầu, FIFA Online 4 nhiều khả năng sẽ ra mắt tại Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) ngay trong năm 2018 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.