Final Fantasy 14 miễn phí trên nền tảng PS4

24/05/2020 09:49 GMT+7

Final Fantasy 14 Starter Edition sẽ miễn phí trong thời hạn từ đây đến hết ngày 26.05, do đó, quý độc giả hay nhanh tay "hành động" nhé!

Khá bất ngờ, mới đây hãng Square Enix đã quyết định cho phép người chơi sở hữu miễn phí Final Fantasy 14 Starter Edition trên nền tảng PS4 (thông qua PlayStation Store). Một khi đã tiến hành mua sản phẩm với giá 0 đồng, người chơi sẽ sở hữu trọn đời tựa game này.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Final Fantasy 14 Starter Edition là phiên bản cơ bản, không bao gồm các bản mở rộng Heavensward, Stormblood, và Shadowbringers. Dù vậy, người chơi vẫn sẽ có những trải nghiệm khá đầy đủ và đạt được tới mốc giới hạn level 50.
Để nhận miễn phí Final Fantasy 14 Starter Edition, bạn hãy truy cập vào cửa hàng PlayStation Store và đăng nhập bằng tài khoản PlayStation, sau đó tiến hành nhận game. Ngoài ra, bạn có thể nhận trực tiếp trong giao diện PlayStation Store trên máy PS4.
Nên nhớ rằng thời gian nhận miễn phí Final Fantasy 14 Starter Edition chỉ kéo dài trong vài ngày ngắn ngủi (từ đây đến hết 26.05), do đó, phải thật nhanh tay bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.