Final Fantasy 7: Advent Children sắp trình làng bản nâng cấp hình ảnh

09/04/2021 07:32 GMT+7

Nhân lúc Final Fantasy 7 Remake đang dần tái sinh cộng đồng người hâm mộ, Square Enix quyết định phát hành bộ phim Final Fantasy 7: Advent Children với chuẩn hình ảnh 4K.

Final Fantasy 7: Advent Children từng là một hiện tượng khi ra mắt vào năm 2005, đây là bộ phim CGI (dựng bằng kỹ xảo máy tính) được chính Square Enix sản xuất với bối cảnh diễn ra 2 năm sau các sự kiện trong Final Fantasy 7. Ở thời điểm công chiếu, Final Fantasy 7: Advent Children đã được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt với những ai yêu mến Final Fantasy 7 và mong ngóng được xem các nhân vật trong game khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới.
Theo công bố mới đầy từ Square Enix, Final Fantasy 7: Advent Children sẽ tái xuất vào ngày 06.08 và được nâng cấp về mặt hình ảnh. Cụ thể, độ phân giải của phiên bản mới sẽ được nâng lên 4K, đồng thời phát hành dưới định dạng đĩa Blu-ray.
Đây có thể xem là thời điểm rất thích hợp để Square Enix ra mắt phiên bản nâng cấp của Final Fantasy 7: Advent Children, đặc biệt khi cộng đồng fan hâm mộ của Final Fantasy 7 đang ngày càng "hồi sinh" và mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.