Final Fantasy Awakening đã có bản tiếng anh sau 4 năm đợi chờ

21/08/2017 13:00 GMT+7

Ra mắt từ năm 2013, nhưng mãi tới năm 2017 Final Fantasy Awakening mới có bản tiếng Anh cho game thủ thế giới trải nghiệm.

Theo đó,  Final Fantasy Awakening là tên gọi mới của phiên bản quốc tê trên mobile, được chuyển thể từ Final Fantasy Type -0 trên PSP của hãng Square Enix. Được biết, Efun Games là đơn vị sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh lần này.
Final Fantasy Awakening sở hữu hệ thống cốt truyện chặt chẽ, đồ sộ, thể hiện rõ cá tính của mỗi lớp nhân vật. Sản phẩm được đánh giá cao bởi hệ thống đồ họa sắc nét, cùng lối chơi đậm chất hành động, nhưng cũng phô trương và biểu diễn. Final Fantasy Awakening được coi là sản phẩm điển hình cho dòng game Final Fantasy nói chung, với tiết tấu game không quá nhanh nhưng đủ để đưa người chơi đi qua nhiều tầng cảm xúc khác nhau.
Tuy được ra mắt khá lâu từ năm 2013, nhưng Final Fantasy Awakening được nhà phát triển chăm chút khá kỹ lưỡng thông qua giao diện game, cũng như hệ thống hình ảnh 3D sắc nét. Trước khi ra mắt bản tiếng Anh, sản phẩm cũng nhận được lượng quan tâm của đông đảo game thủ trên thế giới. Do đó, với việc hỗ trợ ngôn ngữ này, Final Fantasy Awakening kỳ vọng sẽ vượt xa hơn nữa mức độ hiện tại.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.