Final fantasy: Recorder keeper ra mắt trên di động

20/07/2014 16:06 GMT+7

Dòng game Final fantasy recoder keeper cuối cùng đã xuất hiện trên di động, đáp ứng sự mong mỏi bấy lâu nay của người hâm mộ loạt game này.

Hãng Square Enix vừa thông báo việc ra mắt Final fantasy record keeper vào ngày 18.7. Đây là một tựa game di động mới, kết hợp lối đánh “nhìn là biết ngay” giống như của series nhập vai Battle on the big bridge. Ngoài ra, người chơi còn được đưa tới thành phố Zanarkand trong Final fantasy x 

square-enix-ra-mat-final-fantasy-recorder-keeper

Lối đánh vô cùng quen thuộc

Nhà phát triển DeNA cho biết game sẽ có mặt trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Trò chơi bắt đầu từ Deci, một người làm việc trong phòng học… lịch sử . Nhờ vào khả năng pháp thuật của tiến sĩ Mog, Deci có thể chui vào trong các bức tranh để tìm kiếm những câu chuyện và  sự kiện bí mật ở nhiều thế giới khác nhau.

Mỗi câu chuyện, sự kiện là một phần của series Final fantasy. Người chơi phải tiêu diệt kẻ thù trong các hầm ngục để mở khóa nhân vật trong game. Sau khi mở khóa xong các nhân vật quen thuộc thì người chơi có thể mang thêm một nhân vật bất kỳ để tiếp tục cuộc  xâm nhập vào các hầm ngục khác, trang bị thêm vũ khí và kỹ năng trên đường đi.  

 

square-enix-ra-mat-final-fantasy-recorder-keeper

 

Final fantasy record keeper sẽ được phát hành miễn phí vào mùa hè năm nay ở Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.