Fnatic 'trảm tướng' sau hàng loạt thất bại

23/03/2017 13:31 GMT+7

Với kết quả 4 thắng - 6 thua đến thời điểm hiện tại, Fnatic đang đối đầu nguy cơ xuống hạng tại LCS Châu Âu.

Trong thông báo mới nhất của mình, Fnatic đã cho biết rằng huấn luyện viên trường của họ - NicoThePico - đã chính thức rời đội tuyển trong bối cảnh chỉ còn 2 tuần nữa là vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 kết thúc.
NicoThePico gia nhập Fnatic từ tháng 7 năm ngoái với cương vị trợ lý ban huấn luyện, trước đó, anh cũng đồng thời là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Origen. Sau sự ra đi của Deilor, anh đã trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống bậc nhất Lục Địa Già. NicoThePico đóng vai trò trong việc phân tích và chọn lựa đội hình hiện tại của Fnatic sau những khó khăn của đội tuyển trong mùa giải 2016.
Trong buổi "chia tay" người hâm mộ tại Fnatic, Nico cho biết: "Thời gian trôi đi, chúng tôi bắt đầu gặp phải những thách thức ngay từ bên trong. Kết quả là tôi không thể lường trước và giải quyết kịp thời. Vì không thể đưa ra được giải pháp thích hợp, tôi nghĩ rằng sẽ có ai đó có quan điểm cởi mở hơn về đội tuyển và những vấn đề họ đang gặp phải, bao gồm cả khâu cấm chọn lẫn cách thi đấu, và sẽ đưa ra được cách giải quyết ổn thỏa hơn những gì tôi đã làm."
Biểu tượng của người Châu Âu đang "lung lay" hơn bao giờ hết
Phía Fnatic cũng cho biết quyết định của cả 2 bên nhằm hướng tới lợi ích lớn nhất cho cả đội tuyển, nhất là khi NicoThePico không thể giải quyết được các vấn đề tồn đọng dù đã sở hữu trong tay một đội hình các tuyển thủ tài năng nhất Châu Âu. Chính những chia sẻ này đã dấy lên nghi vấn về việc "ông lớn" Châu Âu đã buộc huấn luyện viên trưởng của mình phải "nộp đơn nghỉ việc" trong bối cảnh giai đoạn vòng bảng chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc.
Hiện tại, Fnatic đang ở vị trí thứ 3 của bảng A với hiệu số 4 thắng - 6 thua, kết quả này đẩy đội tuyển giàu truyền thống nhất Châu Âu tới bờ vực xuống hạng và mất suất tham dự giải Mùa Hè, điều này buộc Fnatic phải thắng 2 trong 3 trận còn lại, tuy nhiên trong bối cảnh huấn luyện viên trưởng đã "dứt áo ra đi", kết quả này rất khó trở thành sự thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.