Fornite: Battle Royale cập nhật súng ngắn giảm thanh và chế độ chơi mới

02/01/2018 12:21 GMT+7

Bản cập nhật đầu năm này sẽ giúp người chơi bớt nhàm chán hơn so với chế độ chơi thường.

Để chào mừng năm mới, Fornite: Battle Royale sẽ có một bản cập nhật với vũ khí mới, chế độ chơi mới khá thú vị.

Cụ thể hơn, bản cập nhật mới ra mắt vào ngày 2.1 này sẽ giới thiệu khẩu súng lục mới có tên Silenced Pistol (Tạm dịch: Súng ngắn giảm thanh). Đây là khẩu súng ngắn rớt ra với độ hiếm là Epic và Legendary. Các bạn có thể sở hữu chúng trong rương kho báu, hàng tiếp tế hoặc nhặt ngẫu nhiên trong bản đồ.

Thông thường, các khẩu súng ngắn đều không được đánh giá cao khi tới gian đoạn cuối trận, nhưng nó lại trở nên khá hữu dụng trong thời gian đầu trận, khi người chơi chưa nhặt được những món đồ giá trị. Trong khi đó, các khẩu súng lục sẽ có những phát bắn uy lực hơn nhưng lại hạn chế ở tầm bắn gần, không như các khẩu súng ngắn khác. Với khả năng bắn tầm xa chính xác cộng với nòng giảm thanh, Silenced Pistol sẽ là công cụ hiệu quả để người chơi có thể ‘bào máu’ đối thủ một cách nhanh chóng và khó bị phát hiện hơn.

Song song đó, bản cập nhật cũng giới thiệu chế độ chơi có tên Sneaky Silencer, sẽ ra mắt vào ngày 5.1. Chế độ chơi này chỉ được phép sử dụng 2 khẩu Suppressed SMG và Silenced Pisted, đều là vũ khí có ống giảm thanh. Điều này sẽ khiến người chơi cần phải cảnh giác hơn bao giờ hết nếu không muốn bị đối thủ hạ gục chỉ trong tích tắc. Chưa kể các bụi rậm sẽ mọc ra nhiều hơn để người chơi có thể ẩn nấp và ngồi chờ con mồi xuất hiện mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.