Free Fire: Battlegrounds cập nhật đấu xếp hạng, Việt hóa toàn bộ bản đồ

21/03/2018 11:14 GMT+7

Trong bản cập nhật OB5, Free Fire sẽ cho ra mắt thêm nhân vật mới cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn. đặc biệt là hệ thống đấu xếp hạng.

Mới đây, Free Fire: Battlegrounds đã tiến hành cập nhật phiên bản OB5 Huyền Thoại Leo Rank với nhiều tính năng mới mẻ cùng các tinh chỉnh/sửa lỗi từ phiên bản trước đó. Đáng chú ý nhất chính là hệ thống xếp hạng của trò chơi được ra mắt với các cấp bậc từ Đồng đến Huyền Thoại, trở thành bậc thang phân loại trình độ của các game thủ.

Trong phiên bản này, Free Fire: Battlgrounds sẽ tiến hành Việt hóa hoàn toàn các bản đồ trong game, đồng thời các hòn đảo mới cũng sẽ được ra mắt trong bản update này. Ngoài ra, không thể không kể đến các tính năng mới như Hộp thư, Bơi lội, Bảng hiệu nhân vật, Theo dõi, Lịch sử trận đấu,...

Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm một nhân vật nữ mới mang tên Nikita. Đây tiếp tục là nét rất riêng của Free Fire khi có hệ thống nhân vật đặc sắc. Các nhân vật của Free Fire mang lại cảm giác rất khác biệt cho trò chơi, nhưng vẫn không làm mất đi tính cân bằng. Nikita là nhân vật có tốc độ thay đạn súng tiểu liên nhanh hơn các nhân vật khác, vì vậy MP5 và UMP chắc chắn là lựa chọn số một khi sử dụng Nikita.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Free Fire: Battlegrounds tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.