Free Fire: Nữ xạ thủ 'miền Tây hoang dã' sắp có mặt trong game

06/07/2020 14:20 GMT+7

Sau nhiều đồn đoán về thời điểm ra mắt, thì hiện tại có thể chắc chắn rằng Clu - nữ nhân vật mới của Free Fire - sẽ có mặt trong game trong tháng 7 này.

Ở thời điểm cuối tháng 5, khi phiên bản OB22 của Free Fire chuẩn bị ra mắt, đã có nhiều đồn đoán về việc nữ nhân vật Clu sẽ cập bến, tuy nhiên thay vào đó, trò chơi đã cho ra mắt anh chàng "streamer" Wolfrahh. Dù vậy, theo các thông tin vừa công bố mới đây, Clu sẽ chính thức tham chiến Free Fire trong phiên bản update OB23 tháng 7 này.

Clu có xuất thân từ miền viễn Tây hoang dã, từ biểu tượng trên mũ cho tới bộ trang phục mang đậm dấu ấn cowboy của vùng Texas, Hoa Kỳ. Giống như mọi nhân vật trong Free Fire, Clu cũng sẽ xuất hiện với một khả năng đặc biệt. Clu có thể mở rộng khả năng này cho các đồng đội của mình một khi khả năng đạt đến cấp độ 4.

Với xuất thân là một thám tử, khả năng của Clu cũng thực sự khá phù hợp với nghề nghiệp của mình. Kỹ năng của Clu là có thể phát hiện ra kẻ thù, nhưng không phải ở tư thế ngồi hoặc nằm, tức là Clu chỉ có thể phát hiện ra kẻ địch đang ẩn nấp khi đối phương đang... đứng. Kỹ năng đặc biệt này có tên gọi là Tracing Steps.

Dự kiến, phiên bản OB23 với sự xuất hiện của Clu sẽ được Free Fire cập nhật trong tháng 7 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.