Free Fire: Phiên bản OB22 - Thời đại Streamer - có gì hot?

05/06/2020 11:00 GMT+7

Nhân vật mới Wolfrahh cùng hàng loạt nội dung mới mẻ đã có mặt trong phiên bản OB22 mới được cập nhật của Free Fire .

Bản cập nhật OB22 của Free Fire đã chính thức đến tay các game thủ yêu thích game sinh tồn này. Trong bản update này, người chơi sẽ được đụng độ nhân vật mới Wolfrahh cùng hàng loạt tính năng và những thay đổi cân bằng.

Nhân vật mới Wolfrahh

Đây là nhân vật mới xuất hiện trong Free Fire như một phần của bản cập nhật tháng 6.2020. Khả năng của Wolfrahh chắc chắn khiến anh ta trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong trò chơi nhờ tăng sát thương cho người khác.

Wolfrahh sở hữu kỹ năng đặc biệt mang tên Livestream: Với mỗi người xem: Sát thương vào đầu sẽ được giảm 10/11/12/13/14/15%, lên tới 25%. Sát thương lên tay và chân kẻ địch tăng từ 15/16/17/18/19/20%, lên tới 25%. Ngoài ra thì ngoại hình của Wolfrahh cũng khá ngầu!

Thêm hệ thống chống hack

Free Fire cho biết: "Kể từ tháng 4, chúng tôi đã bắt đầu có những biện pháp mạnh với hackers bằng cách chặn tài khoản và thiết bị để họ không thể chơi Free Fire nữa. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó. Trong bản cập nhật lần này, chúng tôi sẽ thêm hệ thống chống hack mới vào trong game để đảm bảo không người chơi nào có thể lách luật bằng cách sử dụng phần mềm bên ngoài nữa.

Đội ngũ phát triển muốn nhắc nhở tất cả các người chơi rằng chúng tôi không nhân nhượng đối với hacker. Khi người chơi bị chặn vì sử dụng phần mềm bên ngoài, chúng tôi sẽ không rút lại những lệnh chặn đó dưới bất kỳ trường hợp nào"

Xếp hạng Tử chiến Mùa 1

Chế độ Xếp hạng Tử chiến đã chính thức bắt đầu mùa 1 từ ngày 4.6 và sẽ kết thúc vào ngày 29.7 sắp tới. Trong đợt này, Xếp hạng Tử chiến có một số tinh chỉnh đáng chú ý như thêm hệ thống kiếm trận vào Đảo Sa Mạc, Bot sẽ thay thế người chơi afk, người chơi thoát giữa trận nhiều lần sẽ bị cấm,...

Vũ khí mới M82B và cân bằng nhiều vũ khí khác

M82B là một khẩu súng bắn tỉa mới với phụ kiện Đầu đạn có thể làm giảm sức mạnh của tường băng ở cuối trận. Sức mạnh hạ gục của M82B sẽ không mạnh bằng khẩu AWM, nhưng nó sẽ mang lại sát thương đồng đều lên tường băng và người chơi nấp sau tường băng.

Bên cạnh vũ khí mới, hàng loạt vũ khí khác cũng được cân bằng, tiêu biểu như SKS (tăng sát thương, tốc độ bắn và xuyên giáp), DRAGUNOV (tăng sát thương và xuyên giáp), M1887 (giảm tầm xa và sát thương nhỏ nhất), M14 (giảm sát thương nền và sát thương tối thiểu),...

Ngoài những nội dung này, bản OB22 của Free Fire cũng mang đến rất nhiều tinh chỉnh khác như hộp đạn, chế độ chơi,... Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết bản update tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.