Funtap sẽ phát hành game xử án Bái Kiến Bao Đại Nhân

Khương Duy
Khương Duy
15/07/2019 08:03 GMT+7

Xử lý các vụ án, trừng phạt nghiêm khắc đối với kẻ ác và thu nạp môn khách để tăng cường trị an, đó chính là trọng trách mà người chơi phải gánh vác trong Bái Kiến Bao Đại Nhân.

Bái Kiến Bao Đại Nhân là game mobile chiến thuật mô phỏng có đề tài quan trường, cốt truyện của trò chơi được xây dựng dựa theo bộ phim về Bao Thanh Thiên "thiết diện vô tư", đi kèm với đó là một số câu chuyện mới được nhà sản xuất sáng tạo để tăng thêm phần hấp dẫn. Bái Kiến Bao Đại Nhân sẽ được nhà phát hành Funtap cho ra mắt trong tháng 7 này.

Gia nhập vào thế giới Bái Kiến Bao Đại Nhân, người chơi sẽ xử lý các vụ án, trừng phạt nghiêm khắc đối với kẻ ác và thu nạp môn khách để tăng cường trị an, đó chính là trọng trách mà người chơi phải gánh vác. Bên cạnh đó, Bái Kiến Bao Đại Nhân còn sở hữu một hệ thống tính năng đa dạng đúng chất quan trường thời phong kiến khiến cho người chơi khó có thể cảm thấy nhàm chán: thưởng ngoạn phong cảnh, thiết đãi yến tiệc hay tuần tra và vô số các tính năng đặc sắc khác đang chờ đợi người chơi tới khám phá.

Với cốt truyện gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ 8x - 9x tại Việt Nam, Bái Kiến Bao Đại Nhân là một sản phẩm khá thích hợp để game thủ được một lần trải nghiệm cảm giác làm "quan phụ mẫu", tiến hành xử án, trừng trị kẻ ác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.