FYG cung cấp học bổng hơn 10 tỉ đồng cho thanh thiếu niên đam mê esports

24/02/2018 15:00 GMT+7

Chỉ cần các bạn học sinh tại Mỹ chứng minh được niềm đam mê của mình với bộ môn thể thao điện tử đều có thể nhận được học bổng.

Nếu các bạn vừa muốn thực hiện đam mê về thể thao điện tử thành hiện thực khi vẫn còn đi học, thì một tổ chức của Mỹ sẽ giúp bạn thực hiện được điều này.

Tổ chức này có tên Find Your Grind (FYG), tổ chức chuyên giúp đỡ trẻ em khám phá sự nghiệp và cách sống cho bản thân, đã phối hợp với ReKTGlobal, một công ty thể thao điện tử, cung cấp học bổng hằng năm với giá trị lên tới 10,2 tỉ đồng ($450,000) dành cho các học sinh tại Mỹ. Theo đó, các bạn học sinh bất kể trình độ học vấn hoặc trình độ cá nhân trong các bộ môn thể thao điện tử cũng đều có thể nhận được.

Theo chia sẻ của Natasha Barritt, người đồng sáng lập FYG, thì học bổng này chỉ tập trung về những câu truyện của mỗi học sinh chứ không tập trung về điểm số. Chỉ cần mỗi tuyển thủ có tham vọng và theo đuổi thể thao điện tử như một lối sống thì chúng tôi đều ủng hộ.

Tất cả các ứng cử viên đều không cần yêu cầu điểm số hay kĩ năng của mình, mà chỉ cần chứng minh được nền tảng và nguyện vọng của mình trong tương lai hợp lý đều được hoan nghênh. Trong vài tuần nữa, FYG sẽ cung cấp thêm những thông tin chi tiết hơn về học bổng thể thao điện tử này.

Trong khi đó, Amish Shah là người sáng lập ReKTGlobal cũng chia sẻ như sau: “Với sự phát triển vũ bảo của thể thao điện tử trên toàn thế giới, số lượng người trẻ mong muốn theo đuổi bộ môn này thành sự nghiệp của mình cũng tăng lên không ít. Thế nên chúng tôi muốn cung cấp thêm cơ hội cho những nhân tài có cơ hội được tỏa sáng, cũng như cung cấp thêm lượng nguồn lực nhân tài cho nền thể thao điện tử chuyên nghiệp trong tương lai."

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.