Game bắn súng do quân đội Mỹ phát triển Open Beta trên PS4

29/06/2017 08:20 GMT+7

Tựa game FPS rất được yêu thích America’s Army: Proving Grounds đã chính thức Open Beta trên PS4.

Mới đây, đội ngũ phát triển game của quân đội Hoa Kì (U.S. Army) đã công bố tựa game America’s Army: Proving Grounds chính thức bước vào giai đoạn Open Beta cho hệ máy PS4. Đây là game FPS ra mắt miễn phí (free to play) vào năm 2015 trên PC thông qua nền tảng Steam và rất được game thủ yêu thích.
Hiện tại, game thủ trên PS4 đã có thể trải nghiệm Open Beta của trò chơi bằng cách tải game về từ PlayStation Store. Tương tự như hệ máy PC, game cũng sẽ được phát hành dưới dạng free to play trên PS4. Trong game, bạn sẽ vào vai những người lính bộ binh của quân đội Hoa Kỳ, tham gia các cuộc diễn tập chiến đấu tại thao trường JTC Griffin. Đây là một khóa huấn luyện quan trọng thuộc đơn vị LRCA-R (Combined Arms - Recon), một tiểu đội đặc nhiệm chuyên thực thi các nhiệm vụ đằng sau chiến tuyến quân thù. 
Trailer giới thiệu game America’s Army: Proving Grounds phiên bản PS4
America’s Army: Proving Grounds phiên bản PS4 cũng là phiên bản kỉ niệm 15 năm của dòng game America's Army của quân đội Mỹ phát triển. Phiên bản đầu tiên mang tên America's Army được ra mắt vào năm 2002.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.