Game bắn súng 'huyền thoại' IGI sắp trở lại với phiên bản mới

30/05/2017 15:00 GMT+7

Phần tiếp theo của tựa game bắn súng IGI hiện đang được phát triển bởi studio Artplant.

Project IGI: I'm Going In là tựa game FPS pha yếu tố chiến thuật (tactical) ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000 bởi Eidos Interactive. Phần 2 của trò chơi mang tên IGI 2: Covert Strike được phát hành 3 năm sau đó bởi hãng Codemasters. Trong mắt giới phê bình, 2 phiên bản game IGI khó có thể gọi là game hay mà chỉ dừng ở mức trung bình khá bởi còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, trò chơi lại gắn bó với nhiều game thủ thời kỳ đầu, đặc biệt là các game thủ Việt khi "đưa đường dẫn lối" họ vào thế giới game FPS.
Game FPS tuổi thơ của nhiều game thủ (Ảnh: Game Revolution)
Và mới đây, trang tin game Pressfire của Na Uy đã đưa tin về phiên bản mới của IGI mang tên Project IGI: We're Going In do hãng Artplant của Na Uy phát triển. Thật vậy, sau khi có được số vốn từ nhà tài trợ NFI, Artplant khẳng định Project IGI sẽ trở lại. Artplant cũng là studio được thành lập bởi những "cựu binh" của Innerloop Studios, nơi khai sinh ra phiên bản IGI đầu tiên.
Hiện tại, trò chơi đang trong giai đoạn phát triển. Nhà sản xuất cũng đưa ra gợi ý trên Twitter về nhân vật chính của 2 phần trước - điệp viên David Jones nhiều khả năng sẽ trở lại trong phần mới này. 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.