Game bắn súng Ironsight mở Open Beta

03/02/2018 10:22 GMT+7

Cộng đồng game thủ Việt yêu thích trò chơi đình đám này hiện cũng đã có thể tham gia tương đối dễ dàng.

Vào hồi đầu năm 2015, hãng Neowiz đã giới thiệu một game online bắn súng thế hệ mới rất đáng chú ý mang tên Ironsight qua một đoạn trailer ngắn, thể hiện rõ ràng phong cách hành động ấn tượng mà tựa game sẽ mang lại. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới trong tương lai gần vào năm 2025 khi game thủ bị cuốn vào cuộc chiến quy mô toàn cầu giữa 2 phe phái là PDS và CTU.

Sau thời gian dài phát hành tại Hàn Quốc, đến giữa tháng 9.2017 vừa qua, Neowiz đã hé lộ về việc đưa Ironsight ra thị trường quốc tế. Phiên bản quốc tế (tiếng Anh) của trò chơi đã được Aeria Games cho thử nghiệm Closed Beta vào ngày 14.11.2017. Mới đây, Ironsight đã chính thức bước vào giai đoạn mở cửa Open Beta ngay trong những ngày đầu tháng 2.2018 này, đương nhiên, cộng đồng game thủ Việt cũng có thể tham gia trò chơi này một cách dễ dàng.

Trong Ironsight, game thủ sẽ được sử dụng rất nhiều loại vũ khí tân tiến thời hiện đại có sức công phá khủng khiếp là máy bay, súng hạng nặng và cả những robot được trang bị vũ trang đến tận... gót chân. Tương tự những game bắn súng khác, Ironsight cũng sẽ có những phần chơi cơ bản như bắn đội, zombie cùng với hệ thống bản đồ chiến đấu phong phú.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và tham gia Ironsight tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.