Game bắn súng Metro Conflict đóng cửa sau 1 năm ra mắt

26/04/2016 18:30 GMT+7

Cách đây vài ngày, OGPlanet vừa ra thông báo đóng cửa MMOFPS Metro Conflict tại Mỹ và Châu Âu vào ngày 25.04.2016 tới đây.

Cách đây vài ngày, OGPlanet vừa ra thông báo đóng cửa MMOFPS Metro Conflict tại Mỹ và Châu Âu vào ngày 25.04.2016 tới đây. Thông báo từ OGPlanet cho biết, hãng này không tiếp tục vận hành Metro Conflict nữa do Red Duck sẽ đưa MMOFPS này lên Steam với một nhà phát hành khác.

[mecloud]o6tFpOYEZI[/mecloud]

Động thái đóng cửa Metro Conflict của OGPlanet, cho thấy chất lượng của trò chơi này đang có vấn đề. Được phát triển bởi Red Duck cùng với thành công từ Alliance of Valiant Arms, Metro Conflict được kì vọng sẽ trở thành "bom tấn" ở thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng "đời không như là mơ".

OGPlanet đóng cửa Metro Conflict sau 1 năm ra mắt

Tại Hàn Quốc, Metro Conflict cũng đã ngừng hoạt động sau khi ra mắt một thời gian ngắn. Tại Trung Quốc, tình hình thậm chí còn tệ hơn. Sau vài đợt thử nghiệm ngắn tại Trung Quốc, Tencent Games có vẻ như không còn hứng thú với trò chơi này khi đang tạm dừng "vô thời hạn" từ năm 2014 tới đây.

OGPlanet đóng cửa Metro Conflict sau 1 năm ra mắt

Hi vọng rằng Metro Conflict sẽ có kết quả khá khẩm hơn khi được phát trên Steam, nền tảng phát hành game và các sản phẩm kĩ thuật số hàng đầu thế giới được vận hành bởi Valve.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.