Game bắn súng 'vang bóng một thời' Warface đột ngột thông báo dừng phát hành

13/07/2020 12:30 GMT+7

Có thể nói rằng, thông báo dừng phát hành vô cùng bất ngờ từ Warface là tin buồn đối với đông đảo game thủ Việt trong tháng 7 này.

Warfacegame online bắn súng góc nhìn thứ nhất (MMOFPS) được phát hành tại Việt Nam từ tháng 12.2013. Tới nay, tựa game 7 năm tuổi này đã gặt hái được những thành công nhất định, cùng với đó là tạo dựng được một cộng đồng người chơi đông đảo, nhiệt huyết và gắn kết. Sau khi được phát hành tại một số quốc gia nhất định như Việt Nam hay Nga, đến 2.2017, Crytek đã tung ra bản quốc tế của Warface với các cụm máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

Dẫu vậy, cách đây ít giờ, Warface Việt Nam đã bất ngờ phát đi thông báo chính thức về việc chuẩn bị ngừng phát hành. Cụ thể, trò chơi sẽ chính thức đóng cửa máy chủ vào ngày 19.7.2020 sắp tới. Đây chắc chắn là tin buồn đối với cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này.

Có thể nói rằng, trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, Warface đã để lại rất nhiều kỷ niệm, cũng như đã nhiều lần tổ chức thành công các giải đấu dành cho cộng đồng game thủ yêu thích game bắn súng, tiêu biểu có thể kể đến như King Of FPS,... Trò chơi không chỉ dừng lại ở 1 sản phẩm giải trí mà nó còn là biết bao kỷ niệm, tình bạn, tình đồng đội và tình yêu trong Warface.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể xem toàn văn thông báo của Warface tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.