Game của 'thánh' Hideo Kojima sẽ vắng mặt tại E3 2017

08/06/2017 15:00 GMT+7

Đích thân nhà làm game thiên tài Hideo Kojima đã thông báo điều này trên trang mạng xã hội cá nhân, đồng thời đưa ra lời xin lỗi đối với game thủ toàn cầu.

Sau khi rời khỏi Konami vào cuối năm 2015 bằng một trong những cuộc chia tay ồn ào nhất ngành game, Hideo Kojima và đội ngũ thân tín đã tự mình tái lập studio Kojima Productions, đồng thời nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ Sony. Kể từ thời điểm đó, Hideo Kojima đã dành toàn bộ tâm lực vào sản phẩm Death Stranding, được hứa hẹn là "bom tấn" kế thừa tất cả những gì tinh túy nhất của Kojima.
Death Stranding trở thành tâm điểm chú ý toàn cầu khi ra mắt trailer đầu tiên tại E3 2016, nhận được sự tán dương của người hâm mộ vì nét đặc biệt, cá tính và phong cách không lẫn vào đâu được của Hideo Kojima. Trò chơi cũng khiến cộng đồng sôi sục khi lần lượt công bố hai diễn viên sẽ góp mặt trong game: Norman Reedus và Mads Mikkelsen.
Dù vậy, khá bất ngờ là tại E3 2017 sẽ diễn ra trong ít ngày tới, Death Stranding lại không góp mặt. Đây là tin rất buồn với những ai là fan ruột của Hideo Kojima và mong ngóng Death Stranding suốt thời gian vừa rồi. Cũng cần phải nói thêm, bản thân trò chơi này đang khá im hơi lặng tiếng kể từ đầu năm 2017 đến nay.
Dù vậy, riêng Hideo Kojima vẫn tham dự E3 2017. Nhà làm game thiên tài này dự kiến sẽ có buổi trò chuyện cùng với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (Kong: Skull Island), xoay quanh chủ đề sự kết hợp giữa game và điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.