Game di động Bá Đạo Thiên Hạ đã đặt chân về Việt Nam ?

16/09/2016 11:00 GMT+7

Bá Đạo Thiên Hạ hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam, nhiều khả năng sẽ ra mắt vào khoảng thời điểm đầu tháng 10.

Bá Đạo Thiên Hạ là một game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, được phát triển bởi Luckoo Games và do 37wan độc quyền phát hành tại thị trường Trung Quốc. Mặc dù là một trò chơi võ hiệp, tuy nhiên trong game mang khá nhiều yếu tố thần thánh được thể hiện qua cách kết hợp giữa những nhân vật với các món thần vật thượng cổ.

Bá Đạo Thiên Hạ

Bá Đạo Thiên Hạ xây dựng nên một thế giới võ hiệp vô cùng hoành tráng. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật cơ bản là Ngạo Kiếm - Linh Sát - Bá Đao. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang trên mình các đặc tính võ công khác nhau theo từng loại vũ khí.

Bá Đạo Thiên Hạ

Bá Đạo Thiên Hạ

Game mobile này được đánh giá khá cao tại thị trường Trung Quốc bởi nền tảng đồ họa 3D tương đối sắc nét. Bên cạnh đó, phong cách chiến đấu đầy chất hành động và thể hiện kỹ năng cũng là một điểm cộng cho Bá Đạo Thiên Hạ.

Bá Đạo Thiên Hạ

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, hiện tại Bá Đạo Thiên Hạ đã được đưa về thị trường Việt Nam, tuy nhiên danh tính nhà phát hành sở hữu sản phẩm này vẫn còn là một ẩn số, nhiều khả năng trò chơi sẽ đến tay game thủ Việt vào tháng 10 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.