Game di động Ma Thiên Ký 3D mở cửa Alpha Test lần 2

25/04/2017 14:58 GMT+7

Sản phẩm này được xây dựng dựa trên những câu chuyện ma ảo của dân gian Trung Quốc...

Ma Thiên Ký 3D là một game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Ma ảo do Alpha Games phát hành tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm được xây dựng dựa trên nhiều câu chuyện về thế giới yêu ma được lưu truyền trong dân gian cũng như trong các tác phẩm văn học. Nhìn chung, cốt truyện về thế giới trong game cực kỳ rộng lớn nhưng cũng đồng thời khá hỗn tạp.
Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D khá bắt mắt, tuy nhiên do thế giới trong game bao hàm nhiều câu chuyện ma ảo, do đó cũng nhuốm màu huyền bí và u ám. Các lớp nhân vật, quang cảnh cùng hệ thống kỹ năng, trân bảo, thú cưỡi,... trong trò chơi đều được thiết kế hết sức tỉ mỉ, đủ để hài lòng các game thủ khó tính.
Bước vào thế giới Ma Thiên Ký 3D, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 tông phái bao gồm Ma Huyền Tông, Thái Thanh Môn, Thiên Yêu Cốc và Thiên Công Tông. Mỗi tông phái này đều mang hình dáng đại diện cho một công pháp tu luyện khác nhau trong thế giới ma ảo của trò chơi. Ngoài các tính năng cơ bản tương tự những sản phẩm game nhập vai khác, Ma Thiên Ký 3D gây ấn tượng bởi một số tính năng riêng của dòng game tiên hiệp - ma ảo như: Thần bảo, Hồn lực, Thần thú,...
Sau khoảng thời gian thử nghiệm lần 1 và quảng bá sản phẩm vào tháng 10.2016 khá thành công, Alpha Games đã tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 2 cho trò chơi này từ hôm nay (25.4). Được biết, đây sẽ chỉ là đợt thử nghiệm dành cho hệ điều hành Android, đồng thời dữ liệu cũng sẽ bị xóa hoàn toàn sau khi kết thúc Alpha Test.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.