Game di động màn hình ngang Vô Song Nhẫn được mua về Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
08/01/2017 17:00 GMT+7

Game di động này nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 1.2017

Vô Song Nhẫn game mobile nhập vai chiến đấu (RPG) màn hình ngang có đề tài Tam Quốc. Bối cảnh, nhiệm vụ cùng cốt truyện của trò chơi được xây dựng từ chính các chất liệu trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng của La Quán Trung.

Vô Song Nhẫn

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 3 lớp nhân vật là Bá Tôn, Tật Ảnh và Huyền Minh. Theo đó mỗi nhân vật sẽ sử dụng vũ khí lẫn kỹ năng tác chiến hoàn toàn khác biệt, mang đến lối chiến đấu khá cân bằng khi cả 3 đều có những kỹ năng khống chế, chạy nhảy tương đối linh hoạt.

Vô Song Nhẫn

Vô Song Nhẫn

Vô Song Nhẫn

Điểm nhấn lớn nhất của Vô Song Nhẫn đến từ nền tảng đồ họa khá chất lượng, bên cạnh đó là các hiệu ứng kỹ năng, hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng. Đây là những yếu tố góp phần tạo nên lối chơi dồn dập không ngừng nghỉ trong khi trải nghiệm trò chơi này. Mặc dù vậy, vẫn phải nói rằng trò chơi chưa thoát ra được "lối mòn" chạy nhiệm vụ và đi cảnh/vượt ải thường thấy.

Vô Song Nhẫn

Ngoài ra, cơ chế điều khiển của Vô Song Nhẫn cũng được cho là "dễ thở" hơn so với các game di động màn hình ngang khác đang vận hành trên thị trường, khi mà các phím bấm được tích hợp khá thông minh và không che mất nhiều diện tích màn hình các thiết bị di động.

Vô Song NhẫnVô Song Nhẫn

Theo tìm hiểu, Vô Song Nhẫn đã được đưa về thị trường Việt Nam và đang trong giai đoạn Việt hóa, sản phẩm này cũng được đồn đoán là sẽ ra mắt ngay trong tháng 1, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ đơn vị phát hành nào đang sở hữu game mobile khá đặc sắc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.