Game di động siêu 'hot' Clash Royale bất ngờ gặp phải vấn nạn cheat

07/03/2016 16:00 GMT+7

Vấn nạn hack / cheat luôn là vấn đề nhức nhối trong tất cả các tựa game và Clash Royale mới ra mắt cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Clash Royale, game di động mới nhất của Supercell (Clash of Clans, Boom Beach, v.v) hiện đang "làm mưa làm gió" trên Google Play và App Store. Trong trò chơi, clan HK Esports (Hồng Kông) đang là clan (bang hội) mạnh nhất gồm những game thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, các game thủ khác đã tố cáo HK Esports lợi dụng hệ thống tìm trận (Matchmaking) chưa được hoàn thiện của Clash Royale để chơi gian lận (cheat).

Game di động siêu 'hot' Clash Royale bất ngờ gặp phải vấn nạn cheat

Game di động siêu 'hot' Clash Royale bất ngờ gặp phải vấn nạn cheat

Ảnh chụp bằng chứng của các game thủ tố cáo HK Esports

Cụ thể, một thành viên của HK Esports sẽ rời clan và bắt đầu tìm trận cùng lúc với một người chơi khác trong clan. Lập tức, hai người họ sẽ được đấu với nhau và một người sẽ cố tình thua để giúp người kia giành được trophy (cúp trong game), qua đó cũng gián tiếp tăng trophy chung của HK Esports.

Supercell đã thấy được điều này và hãng đã ra thông báo sửa lỗi Matchmaking trong bản vá (patch) tiếp theo của Clash Royale. Tuy nhiên, Supercell chưa đưa ra bất kì hình phạt nào dành cho HK Esports.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.