Game di động về 'Năm Anh Em Siêu Nhân' chuẩn bị ra mắt

19/06/2016 16:00 GMT+7

LionsGate, Saban Brands và nWay đã công bố hợp tác để phát triển một game mobile dựa trên loạt phim truyền hình Power Rangers (5 Anh Em Siêu Nhân) nổi tiếng.

Cách đây vài ngày, LionsGate, Saban Brands và nWay đã công bố hợp tác để phát triển một game mobile dựa trên loạt phim truyền hình Power Rangers (5 Anh Em Siêu Nhân) nổi tiếng. Dự kiến, game mobile về Power Rangers sẽ được trình làng trong năm tới. Bên cạnh game mobile Power Rangers, Lionsgate and Saban Brands còn đang hợp tác để sản xuất một bộ phim điện ảnh (phim chiếu rạp) mang thương hiệu Power Rangers với lịch ra mắt vào ngày 24.03.2017.

Game di động 5 Anh Em Siêu Nhân ra mắt trong năm tới

Fan hâm mộ Power Ranger sẽ hóa thân thành 5 anh em siêu nhân trong năm 2017.

Hiện tại, các thông tin liên quan đến game mobile Power Rangers chưa được hé lộ. Theo các thông tin ban đầu thì game mobile Power Rangers sắp ra mắt sẽ là một trò chơi trực tuyến thuộc thể loại hành động.

[mecloud]uFvOIhxyRH[/mecloud]

"Cha đẻ" của ChroneBlade, nWay, sẽ chịu trách nhiệm phát triển game mobile Power Ranger.

Giám đốc Điều hành của nWay, ông Taehoon Kim, đã hé lộ rằng game mobile Power Rangers sẽ được phát triển theo xu hướng thể thao điện tử đang rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Ông Taehoon Kim cho biết: "Lionsgate và Saban Brands là những đối tác tuyệt vời và Power Rangers là thương hiệu hoàn hảo để phát triển thành game với lối chơi đối kháng giữa người chơi với người chơi, những trận chiến hoành tráng và lối chơi hành động với cường độ cao. Lượng fan hâm mộ khổng lồ của Power Rangers trên toàn cầu là nền tảng tuyệt vời cho trò chơi này và lối chơi chất lượng cao của trò chơi làm cho nó phù hợp với xu hướng thể thao điện tử. Power Rangers cho phép chúng tôi tạo ra một thế giới đa tầng phong phú cho game thủ ở khắp mọi nơi".

Các thông tin liên quan đến game mobile Power Rangers sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin game mobile tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.