Game eSports bắn súng tọa độ mới vừa ra mắt đã có nhiều kỉ lục ‘khủng’

23/12/2017 14:10 GMT+7

DDTank đang thu hút sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng game thủ, đặc biệt, nhiều người chơi đã nhanh chóng bắt được nhịp độ của game và có những màn thể hiện “khủng”, mặc cho thực tế dòng game eSports bắn súng tọa độ vẫn là một sân chơi khá mới lạ.

DDTank - Tựa game eSports cấu thành trên gameplay bắn súng tọa độ


DDTank, sản phẩm bắn súng tọa độ hấp dẫn (7Road phát triển, Garena phát hành) đã chính thức ra mắt vào ngày 14.12.2017. Trò chơi ngay lập tức thu hút đông đảo cộng đồng game thủ tham gia, đặc biệt là ở phần chơi đấu rank (đấu hạng).


Thực tế, Garena DDTank chính là tựa game bắn súng tọa độ đầu tiên ra mắt tính năng tính đấu rank và bảng ngọc. Điều này tạo nên một cơn “sốt” thực sự khi game thủ thỏa sức thể hiện kĩ năng cá nhân cũng như khả năng “gánh” đồng đội mình trên vai.


Cuộc đua TOP rank mở server kéo dài 3 tuần. Với phần thưởng được công bố, người chơi hiểu rằng dù có tiền cũng không thể mua được những vật phẩm chất lượng như vậy, đặc biệt là PET khủng Lôi Điểu.

 
 

Gameplay thú vị, chiến thuật đa dạng, cạnh tranh khốc liệt, bảng xếp hạng cập nhật thay đổi liên tục. Và rất nhiều người há hốc mồm kinh ngạc khi các top hiện nay có những thành tích vô cùng “khó tin”: 260 trận thắng chỉ sau 4 ngày.


Cày xuyên đêm vẫn chưa thể lên TOP 1!

 
Số trận thắng kinh ngạc của top xếp hạng

Cao thủ có nickname NoenLeoa đang sở hữu kỉ lục này, và hãy thử làm một phép tính đơn giản cho công sức bỏ ra để “phá đảo”rank DDTank như sau.


Trung bình một trận đấu khoảng 10 phút, và tỉ lệ thắng của anh chàng là 70%, như vậy, để thắng 260 trận, NoenLeoa cần đến 61,5 giờ chơi liên tục, hay nói cách khác là hai ngày rưỡi trên tổng 4 ngày server ra mắt (14/12 - 17/12).

 
Tường nhà của “cao thủ” leo rank được nhiều người ngưỡng mộ

Mặc dù vậy, sự đáng sợ ở đây là dù thành tích đáng nể đó, NoenLeoa vẫn chưa thể lên được top 1 rank tổng, bởi điểm số chung cuộc còn được quyết định bởi nhiều yếu tố: Chuỗi thắng, chênh lệch đối thủ, bậc hạng…NoenLeoa vẫn chỉ đang đứng thứ 7 và cách khá xa so với người đứng đầu UW Nimo và các …”hot girl” khác.

UW Nimo và 2 nữ bang chủ mới là người dẫn đầu thật sự

Tại một diễn biến khác, cuộc đua Sức Hút cũng đang diễn ra vô cùng kịch tích và “ná thả” với các Hot girl thi nhau phô diễn khả năng “thả thính” và thu hút ánh nhìn về phía mình.

 

Với những người chơi không muốn quá “cân não” như đấu rank, thì cuộc đua này với họ, quả là có tính giải trí và… chiêm ngưỡng hơn cả!

 

Chưa biết cuộc đua sẽ ngả ngũ như thế nào, nhưng đến thời điểm này, có thể nói, DDTank thực sự là cơn sốt đủ lớn để các game thủ cả nam - nữ có thể lựa chọn để quyết định “ăn nằm” ngày đêm.

 

 

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về DDTank tại đây, cũng như tham gia sự kiện trúng thưởng iPhone X của game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.