Game hành động Bloodstained ra mắt trailer đón E3 2017

10/06/2017 11:10 GMT+7

Bloodstained: Ritual of the Night là tựa game hành động đến từ hãng phát triển Inti Creates. Inti Creates

Trước thềm triển lãm E3 2017, nhà phát hành đến từ Ý - 505 Games đã tung ra trailer mới cho game hành động Bloodstained: Ritual of the Night. Đây là trò chơi hành động - phiêu lưu được thiết kế theo phong cách đi ngang truyền thống cùng cốt truyện chịu ảnh hưởng của game "kinh điển" Castlevania: Symphony of the Night.
Trailer giới thiệu game Bloodstained: Ritual of the Night 
14 phút gameplay của Bloodstained: Ritual of the Night
Bloodstained: Ritual of the Night kể về cuộc hành trình của nhân vật chính Miriam, một cô bé mồ côi bị nguyền rủa khiến da của cô dần biến thành tinh thể. Để phá giải lời nguyền, Miriam phải dấn thân vào lâu đài của quỷ dữ và tìm ra người triệu hồi của quỹ là Gebel, kẻ cũng từng dính phải lời nguyền tương tự Miriam. Bloodstained: Ritual of the Night đã gây quỹ phát triển thành công trên Kickstarter với số tiền "khủng" 5,5 triệu USD so với mục tiêu đề ra chỉ 500,000 USD.
Do đó, game được "đỡ đầu" bởi nhà phát hành 505 Games và đang được phát triển rất chỉnh chu để ra mắt vào khoảng quý 1 năm sau. Inti Creates là nhà phát triển của Nhật Bản, tập hợp những "cựu binh" của Capcom, hãng từng phát triển các game như: Mega Man Zero, Mighty No. 9, Azure Striker Gunvolt,...
Một số hình ảnh của Bloodstained: Ritual of the Night (Ảnh: 505 Games):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.