Game kinh dị Outlast 2 được gỡ bỏ lệnh cấm phát hành tại Úc

24/03/2017 18:18 GMT+7

Sau khi được xếp loại độ tuổi, game kinh dị Outlast 2 đã được phép phát hành tại Úc.

Úc là một đất nước rất nghiêm ngặt trong việc phân loại game cũng như các hoạt động phát hành tại đất nước này. Vào tuần trước, Ủy ban phân loại game của Úc đã cấm phát hành tựa game kinh dị Outlast 2 của hãng phát triển Red Barrels. Lý do của việc cấm phát hành này là vì trò chơi chứa đựng nhiều yếu tố "người lớn", bạo lực và sẽ không được phân loại.
Outlast 2 đã không còn bị cấm phát hành tại Úc (Ảnh: Kotaku)
Tuy nhiên mới đây, trang tin game Press Start Australia đã đăng tải tin tức về việc game Outlast 2 chính thức được xếp hạng độ tuổi. Cụ thể, trò chơi đã được Ủy ban phân loại game của Úc thông qua và dán nhãn 18+ (chỉ dành cho game thủ trưởng thành).
Động thái thay đổi quyết định của Ủy ban phân loại game Úc cho thấy Ủy ban này đã có suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn trong việc phân loại game. Việc làm này giúp những game như Outlast 2 có thể tiếp cận đúng đối tượng người chơi, đáp ứng nhu cầu của game thủ thay vì bị cấm tiệt như trước. 
Bản đĩa Outlast Trinity bao gồm: Outlast, Outlast Whistleblower DLC và Outlast 2 (Ảnh: Warner Bros)
Outlast 2 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25.4 năm nay trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Bên cạnh phiên bản tải về (digital), game cũng sẽ có phiên bản đĩa (physical) mang tên Outlast Trinity do hãng Warner Bros. Interactive Entertainment phân phối toàn cầu. Phiên bản này bao gồm đầy đủ các phần game: Outlast, Outlast Whistleblower DLC và Outlast 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.