Game mobile có 3000 phong cách chiến đấu khác nhau tham dự ChinaJoy 2016

28/07/2016 09:06 GMT+7

Nox Games vừa công bố sẽ mang Project Nox, game mobile có 3000 phong cách chiến đấu, tham dự triển lãm ChinaJoy 2016 vào cuối tuần này.

Nox Games, một nhà phát hành game Hàn Quốc, vừa công bố sẽ mang đến triển lãm ChinaJoy 2016 một game mobile hoàn toàn mới mang tên Project Nox. Project Nox được phát triển bởi Joongwom Games, công ty phát triển các game mobile Eternal GuardianTile Hero. Dự kiến, Project Nox sẽ được phát hành tại Hàn Quốc trong nửa cuối năm nay.

Game mobile có 3000 phong cách chiến đấu khác nhau tham dự ChinaJoy 2016

Thông tin từ Nox Games cho biết, Project Noxgame mobile thuộc thể loại nhập vai kết hợp với nhiều nội dung mang tính chiến thuật thời gian thực. Dự kiến, bộ cài phiên bản Android (file apk) của game mobile này sẽ có dung lượng nhỏ hơn 300 MB. Không chỉ vậy, Project Nox còn hỗ trợ các thiết bị thuộc dạng "đồ cổ" như Samsung Galaxy S2.

Game mobile có 3000 phong cách chiến đấu khác nhau tham dự ChinaJoy 2016

Trong Project Nox, người chơi có thể dễ dàng đạt tới cấp độ tối đa bằng cách làm theo các hướng dẫn từ hệ thống. Tuy nhiên, cấp độ không phải là tất cả. Sau khi đạt tới cấp độ tối đa, người chơi có thể tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách tham gia các phụ bản đặc biệt để giành lấy các vật phẩm "không đụng hàng" từ các phụ bản này. Đại diện Nox Games cho biết, Project Nox có hơn 3000 phong cách chiến đấu khác nhau để người chơi khám phá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.