Game mobile dành riêng cho đệ tử Võ Đang mở Closed Beta

07/06/2017 11:05 GMT+7

Võ Đang Kiếm sẽ chính thức mở thử nghiệm Closed Beta đến ngày 14.6 sắp tới.

Võ Đang Kiếm là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp cổ trang khá quen thuộc, trò chơi được phát triển và phát hành bởi NetEase, được coi là một trong số các sản phẩm tiêu biểu của hãng trong năm 2017 này. Võ Đang Kiếm từng mở một số lần thử nghiệm không giới hạn vào cuối năm 2016 và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ.

Võ Đang Kiếm xây dựng một thế giới võ hiệp giả tưởng không quá xa lạ với game thủ, tuy nhiên mọi sự tập trung trong game đều hướng về môn phái Võ Đang vạn người kính phục. Tham gia vào trò chơi này, game thủ sẽ được chiến đấu, hành hiệp trượng nghĩa, trở thành cao thủ võ lâm. Và hơn hết là được tìm hiểu về lịch sử cũng như các biến cố của môn phái võ thuật hàng đầu Trung Hoa này.

Trên phương diện đồ họa, Võ Đang Kiếm được thiết kế theo phong cách "thủy mặc" nổi tiếng của Trung Quốc với dụng ý khắc họa tối đa tính chân thực cùng "chất Võ Đang". Có thể nói, đây chính là sản phẩm dành riêng cho các game thủ yêu thích môn phái Đạo gia này.

Võ Đang Kiếm sẽ khởi động phiên bản thử nghiệm Closed Beta trên hệ điều hành Android vào hôm nay (7.6). Được biết đây sẽ là đợt thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật và kết thúc vào ngày 14.6 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.