Game mobile dựa theo Dấu Ấn Rồng Thiêng chuẩn bị ra mắt

31/12/2019 12:05 GMT+7

Trò chơi sẽ có tên gọi là Dấu Ấn Rồng Mobile và được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam.

Dấu Ấn Rồng Thiêng là bộ truyện tranh đã từng gắn bó với nhiều thế hệ trẻ Việt Nam, nội dung bộ truyện kể về cuộc hành trình của Dai Dũng Sĩ từ ngày đầu tiên rời đảo cho đến khi tiêu diệt được ác ma, bảo vệ chính nghĩa, cậu đã gặp và sát cánh chiến đấu cùng nhiều người bạn tốt, đồng thời cũng tìm được sự thật về thân thế của mình. Mới đây, Soha Game đã công bố sản phẩm Dấu Ấn Rồng Mobile - game di động khai thác nội dung từ Dấu Ấn Rồng Thiêng - hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Dấu Ấn Rồng Mobile sẽ là một sản phẩm nhập vai chiến đấu màn hình ngang, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật anh hùng trong Dấu Ấn Rồng Thiêng và bước chân khám phá thế giới trong game với vô vàn thử thách. Game thủ sẽ được chu du qua các bản đồ hay theo diễn biến cốt truyện bám sát nguyên tác nên thấy được sự thân quen, gần gũi. Game có 5 lớp nhân vật tương ứng 5 class chính, thuộc tính với 5 hệ nguyên tố Lôi – Nước – Đất – Gió – Lửa.

Dự kiến, Dấu Ấn Rồng Mobile sẽ được Soha Game cho ra mắt vào đầu năm 2020 sắp tới. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.