Game mobile Hàn Kaiser sẽ hỗ trợ tiếng Việt

13/08/2016 16:00 GMT+7

Nhiều khả năng Kaiser sẽ tiếp tục hỗ trợ tiếng Việt tương tự như 'bom tấn' HIT đã được Nexon trình làng trước đây.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Nexon, nhà phát triển và phát hành game online lớn nhất Hàn Quốc, vừa công bố phát hành một game mobile online mới trên toàn cầu mang tên Kaiser. Kaiser là game mobile được phát triển Pathfinder8, công ty phát triển game có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc.

Nexon sẽ phát hành game mobile Kaiser trên toàn cầu

Kaiser là một thế giới giả tưởng rộng lớn trên nền tảng đồ họa chất lượng cao.

Dự kiến, Kaiser sẽ được phát hành tại Hàn Quốc đầu tiên. Dự kiến, phiên bản toàn cầu của game mobile này sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2016.

Nexon sẽ phát hành game mobile Kaiser trên toàn cầu

Pathfinder8 đã phát triển Kaiser trong vòng 2 năm.

Kaiser được Pathfinder8 phát triển trong vòng 2 năm về một thế giới giả tưởng rộng lớn trên nền tảng đồ họa chất lượng cao. Dự kiến, Kaiser sẽ sở hữu đầy đủ các tính năng ăn khách nhất của thể loại nhập vai như hệ thống phát triển nhân vật, liên minh, cộng đồng... Người chơi Kaiser có thể trải nghiệm game mobile này theo nhiều cách khác nhau.

[mecloud]tJP7Esy5HC[/mecloud]

Nhiều khả năng Kaiser sẽ hỗ tiếng tiếng Việt tương tự HIT.

Theo đánh giá của Thanh Niên Game, nhiều khả năng Kaiser sẽ hỗ trợ tiếng Việt tương tự "bom tấn" HIT đã được Nexon trình làng trước đây.

Các thông tin liên quan đến game mobile Kaiser sẽ được Thanh Niên Game cập nhật liên tục trong các bản tin game mobile tiếp theo. Các bạn độc giả quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.