Game mobile kiếm hiệp chính tông Hiệp Nghĩa Giang Hồ sắp công phá làng game Việt

Khương Duy
Khương Duy
02/03/2021 15:52 GMT+7

Bước vào thế giới trong game mobile Hiệp Nghĩa Giang Hồ, người chơi cũng có thể gia nhập các bang hội, tham gia vào những trận chiến tranh đoạt vị thế trong chốn võ lâm, chiếm vương thành, lên ngôi thành chủ thống lĩnh giang hồ...

Hiệp Nghĩa Giang Hồgame mobile nhập vai có đề tài kiếm hiệp vô cùng quen thuộc, trò chơi được Soha Game đưa về Việt Nam và sẽ ra mắt từ ngày 10.3 sắp tới. Điểm khiến Hiệp Nghĩa Giang Hồ nổi bật giữa rất nhiều game kiếm hiệp nhập vai hiện nay chính là gameplay thuần kiếm hiệp, chuẩn võ lâm quen thuộc, không màu mè.

Trong game, người chơi sẽ được gặp lại ngũ đại môn phái quen thuộc: Thiếu Lâm, Thúy Yên, Võ Đang, Minh Giáo và Đường Môn. Mỗi hệ phái, mỗi nhân vật đều sở hữu những bí kíp võ công, chiêu thức với hàng loạt hiệu ứng đặc trưng mạnh mẽ, đầy ấn tượng.

Game thủ sẽ được trực tiếp lĩnh hội kho tàng võ học khổng lồ, tự mình tạo nên các bộ kỹ năng độc nhất phù hợp với cá tính, lối chơi của riêng mình. Đặc biệt, người chơi còn được tự do luân chuyển bộ kỹ năng, đánh Boss 1 kiểu, PK lại kiểu khác, biến ảo khôn lường khiến kẻ địch không kịp trở tay chỉ biết ngậm ngùi cúi đầu xin hàng.

Ngoài ra, bước vào thế giới trong game mobile Hiệp Nghĩa Giang Hồ, người chơi cũng có thể gia nhập các bang hội, tham gia vào những trận chiến tranh đoạt vị thế trong chốn võ lâm, chiếm vương thành, lên ngôi thành chủ thống lĩnh giang hồ...

Những tinh hoa, đặc sắc của dòng game kiếm hiệp truyền thống sẽ được giữ nguyên và nâng cấp, khắc phục những yếu điểm khi xưa để đem đến những trải nghiệm ấn tượng nhất. Cả một thế giới kiếm hiệp chính tông Hiệp Nghĩa Giang Hồ rộng lớn, vừa lạ vừa quen đang chờ người chơi tới khám phá, nghiên cứu võ học, cùng anh em hảo hữu xưng bá võ lâm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.